Động cơ liền giảm tốc bánh răng Wansin Đài Loan

17/03/2015

Wan Sin Co.,Ltd là nhà sản xuất  motor liền hộp giảm tốc  bánh răng xuất xứ từ Đài Loan được thành lập từ năm 1998. Được thiết kế và sản xuất trên giây chuyền chuyển giao công nghệ hiện đại của Nhật Bản cung cấp cho bạn những sản phẩm tinh xảo hơn và chất lượng cao, đến nay  Động cơ hộp giảm tốc  bánh răng   Wansin   là một trong những sản phẩm hàng đầu tại Taiwan cùng với việc mở rộng các nhà máy sản xuất cũng như ứng dụng các công nghệ mới vào trong sản xuất đáp ứng hàng tồn kho nhiều hơn, thời gian giao hang nhanh hơn, dịch vụ kịp thời hơn.
 
 
 
Về thương hiệu: từ lúc thành lập và sản xuất với nhãn hiệu   Wansin   từ năm 1998. Từ năm 2006   động cơ liền hộp giảm tốc    Wansin    đã khẳng định được vị trí tại thị trường nội địa và phát triển mạnh mẽ ở các thị trường khác trong khu vực. Do đó, để thuận tiện trong việc nhận dạng và nhận biết thương hiệu thì cuối 2010 đã đổi mẫu mã   Wansin   cho các dòng sản phẩm giảm tốc. Năm 2011 chính thức các mẫu mới  động cơ liền hộp giảm tốc    Wansin   ra thị trường.
 
  Mô tơ điện giảm tốc   Wansin   tại thị trường Việt Nam:  được biết đến từ những năm 2008 cho đến nay thương hiệu   Wansin   đã được khẳng định về chất lượng, giá cả phù hợp. Hiện nay là một thương hiệu được sử dụng đứng đầu tại Việt Nam về động cơ điện hộp giảm tốc bánh răng.