Thông số quan trọng của đồng hồ nước Unik

01/06/2017


Đồng hồ nước Unik là một trong các loại đồng hồ đạt doanh số bán chạy nhất bởi tính ưu việt của nó. Đồng hồ nước Unik dùng để đo lượng nước thải hoặc nước sạch cũng như vai trò của các loại đồng hồ khác. 

 

đồng hồ nước unik

 

Đồng hồ nước Unik


Tuy nhiên nhờ vào các thông số chi tiết rất tinh tế nên những loại đồng hồ nước Unik được tin dùng hơn cả là: đồng hồ nước Unik nối ren  size DN15 - DN40, Đồng Hồ nước Unik mặt bích size DN50 - DN300

Trước tiên nói về xuất xứ của đồng hồ nước Unik :

Được nhập khẩu từ Đài Loan, một nước có nền công nghiệp khá phát triển, có kĩ thuật công nghệ cao, sản xuất trên dây truyền hiện đại do đó các loại đồng hồ nước Unik  có những chi tiết nhỏ cấu tạo tinh vi, tạo nên độ bền bỉ cho sản phẩm mà khó có thể bị bắt chước, làm nhái làm ảnh hưởng đến uy tín của hãng  Unik.

Đồng hồ nước Unik có nhiều size, từ Dn15 đến dn 300, phù hợp cho mụch đích sử dụng của từng gia đình, cá nhân, căn hộ tập thể hay khu chung cư, các nhà máy xí nghiệp vừa và nhỏ….Tùy theo đường kính ống dẫn nước để chọn từng loại đồng hồ nước Unik khác nhau.

 

đồng hồ đo nước nik

Đồng hồ nước unik


Đơn vị hiển thị trên mặt đồng hồ nước unik:  mét khối
Đơn vị nhỏ nhất 1 lít.
Đối với áp lực làm việc thì tối thiểu là 0,3 bar đến áp lực làm việc tối đa : 10\16 bar. Trong quá trình sử dụng để sản phẩm được bền vững thì nên bảo dưỡng duy trì thường xuyên và tránh sử dụng với áp lực quá cao vượt mức cho phép.
Nhiệt độ có thể cho phép duy trì từ 0 độ C đến nhiệt độ cao nhất: 30 độ C

Với đồng hồ đo nước unik thì môi trường làm việc là dạng lỏng,  nước đã qua quy trình xử lý thải hoặc nước sạch.


Nếu quý vị mua đồng hồ Unik tại công ty TNHH cơ điện lạnh Eriko thì hàng được kiểm định và dán tem bảo hành 12 tháng. Đối với các lỗi không thuộc về người tiêu dùng. Sản phẩm đã qua chu trình kiểm định nghiêm ngặt, kẹp chì và bảo hành chu đáo, tận tâm.

*******************************************************************************************************

CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN LẠNH ERIKO
Địa chỉ:  Lô 33 BT5 Khu đô thị mới Cầu Bươu, Xã Tân Triều, Huyện Thanh Trì, TP Hà Nội    
Tel:  04 66 868 371 / 
Hotline:  0988 62 8586
VP -Kho Hàng TP HCM: B22/2 Đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TP HCM
Nhà máy chế tạo thiết bị: Km17- Quán Gánh , Thường Tín, Hà Nội
Email: contact@eriko.com.vn       Website: www.eriko.com.vn