Các yếu tố ảnh hưởng đến giá bình tích áp Pentax

09/06/2017

 
Bình tích áp Pentax có nhiều chủng loại phong phú. Do đó, giá bình tích áp Pentax cũng thay đổi tuy thuộc vào nhiều khía cạnh. Sau đây bạn hãy cùng Eriko phân tích những vấn đề liên quan đến điều đó.
 
Trước khi nói về giá bình tích áp Pentax ta nhắc lại sơ qua về công dụng của nó : bình tích áp Pentax được dùng trong các hệ thống thủy lực, vô cùng cần thiết và rất quan trọng để hệ thống tưới tiêu vận hành trôi chảy.
 

Giá của bình tích áp Pentax phụ thuộc vào nhiều yếu tố:

 
1. Loại bình tích áp: có nhiều loại như bình tích áp Pentax S5 100 361, bình tích áp Pentax US 500 361, mỗi loại sẽ có mức báo giá khác nhau. Thông thường từ vài trăm lên đến vài chục triệu.
bình tích áp 360
Bình tích áp Pentax S5 100 361
 
 
 
bình tích áp nhập khẩu
Bình tích áp Pentax US 500 361
 
 
2. Phụ thuộc vào dung tích của bình: 
 
Bình tích áp Pentax có nhều size khác nhau: 100l, 200l, 300l, 500l…dung tích càng lớn thì giá bình tích áp càng tăng cao vì công dụng sử dụng của nó lớn. 
Áp suất chịu lực tối đa của bình tích áp cũng là một yếu tố không nhỏ ảnh hưởng đế n giá bình tích áp Pentax
 
3. Đơn vị phân phối:
 
Bình tích áp Pentax được nhập khẩu từ Ytalia, mang thương hiệu Pentax. Tuy nhiên ở mỗi công ty tại Việt Nam khi phân phối sản phẩm về giá bình tích áp Pentax có thể không giống nhau. Sai lệch này một phần do công vận chuyển mỗi thời điểm mỗi khác, do quy định mức giá để có khoản chênh lệch lớn hay bé…Tuy nhiên mức độ chênh nhau không quá lớn để chống phá giá thị trường.
 
4. Hàng chuẩn hay hàng nhái: 
 
Để phân biệt hàng chuẩn hay nhái là một điều khá khó với khách hàng. Nhưng nếu không may bạn mua phải hàng nhái kém chất lượng thì giá chắc  chắn rẻ hơn hàng chính hãng nhập khẩu từ nước ngoài về. Tại sao giá bình tích áp Pentax nhái lại rẻ hơn? Mụch đích  chính là đánh vào tâm lý ham rẻ của khách hàng mà thôi.
 
Để là người mua hàng thông thái hãy liên hệ chúng tôi công ty TNHH cơ điện lạnh Eriko, chuyên phân phối hàng chính hãng và quý khách sẽ được báo giá bình tích áp Pentax ưu đãi nhất
eriko
 
Công ty TNHH cơ điện lạnh Eriko

*******************************************************************************************************


CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN LẠNH ERIKO
Địa chỉ:  Lô 33 BT5 Khu đô thị mới Cầu Bươu, Xã Tân Triều, Huyện Thanh Trì, TP Hà Nội    
Tel:  04 66 868 371 /
Hotline:  0988 62 8586
VP -Kho Hàng TP HCM: B22/2 Đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TP HCM
Nhà máy chế tạo thiết bị: Km17- Quán Gánh , Thường Tín, Hà Nội

Email: contact@eriko.com.vn       Website: www.eriko.com.vn