10 lí do bạn nên mua Van 1 chiều tại Eriko

03/07/2017

 
Van 1 chiều- Nghe tên là hiểu.
 
Van 1  chiều
 
Van 1  chiều
 
Tại sao bạn nên mua van 1 chiều tại Eriko? 10 lí do sau đây cũng sẽ khiến bạn nghe là hiểu liền!
 
Chúng ta sẽ cùng nhau phân tích vấn đề này nhé.
 
Với sự phong phú đa dạng, đa chủng loại của các loại Van 1 chiều nói riêng, các sản phẩm nói chung thì người tiêu dùng ngày nay vừa  được hưởng nhiều quyền lợi đồng thời khá đau đầu trong sự lựa chọn của các loại van 1 chiều. Tại sao???
 
Rất đơn giản để lí giải.
 
Đầu tiên là, van 1 chiều quá phong phú nên các bạn ngập trong hàng tá các loại sản phẩm, cái nào cũng thấy phù hợp với nguyện vọng của mình, yêu cầu và tiêu chí lựa chọn tầm nào cũng được đáp ứng rất tốt. Ngồi một chỗ sẽ có đội shiper chuyên nghiệp giao hàng tận nhà bất kể thời tiết mưa bão như thế nào.Đó là cái cái quyền lợi to lớn mà chúng ta được hưởng trong thời buổi hiện nay!
 
Bên cạnh đó bạn sẽ đau đầu , vì đâu?
 
Nhiều đơn  vị cung ứng van 1 chiều quá không kiểm soát được hết chất lượng, nhãn mác trôi nổi cũng có, chuẩn hãng cũng có, loại nào cũng có tem bảo hành này, giấy phép nọ….Vậy bạn biết dựa vào đâu để chọn mặt gửi vàng?
 
Nguyên nhân do đâu? Một câu hỏi lớn!!!
 
Bạn chưa tìm được đúng nơi đặt niềm tin mà thôi đúng không ạ? Còn lí do nào nữa mà bạn không đến với chúng tôi! CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN LẠNH ERIKO. 
 

10 lí do sau đây sẽ khiến bạn tìm được đơn vị cung ứng sản phẩm van 1 chiều nói riêng và các sản phẩm cơ điện lạnh nói chung.

 
1. Chúng tôi không quảng cáo chỉ nói sự thật.
2. Chúng tôi giao hàng đúng hẹn, chuẩn giá.
3. Chúng tôi tư vấn chính xác sản phẩm với mọi chức năng phù hợp với nhu cầu nhà bạn- tất nhiên là sau khi nghe bạn phân tích cụ thể về yêu cầu của bạn. Đặc biệt là với sản phẩmvan 1 chiều.
4. Chúng tôi đại diện cho các thương hiệu nổi tiếng, nói không với hàng nhái, hàng giả…Thuyết phục các bạn không bằng lời nói hoa mỹ mà bằng chất lượng sản phẩm.
5. Sẵn sàng hỗ trợ khi bạn cần có sự giúp đỡ về kĩ thuật, về sự cố nào đó của van 1 chiều. Sẵn sàng đổi trả lại cho bạn khi có lỗi thuộc về nhà sản xuất.
6. .    Mang đến nhiều phần quà bất ngờ cho những lần khuyến mãi đặc biệt của Eriko
7. Giá cạnh tranh trên thị trường. bạn hoàn toàn có quyền tham khảo về mọi sản phẩm đặc biệt là sản phẩm van 1 chiều tại công ty chúng tôi
8. Hỗ Trợ Thanh Toán Chậm cho bạn nếu bạn  cần  thiết.
9. Sẵn sàng giao hàng đúng tiêu chuẩn kỹ thuật của Khách hàng
10. Tại kho hàng luôn có sẵn với số lượng lớn đáp ứng nhu cầu cần ngay và luôn của khách hàng.
 
Đừng ngần ngại hãy gọi hoặc gửi email cho chúng tôi để được giải đáp chính xác các thông tin theo yêu cầu. Đặc biệt với sản phẩm Van 1 chiều Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn mọi lúc. Hiệu quả và thành công của bạn là mong muốn và là động lực phát triển của ERIKO!
 
 
Công ty Tnhh cơ điện lạnh Eriko
 
 
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
 
 
 
CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN LẠNH ERIKO
Địa chỉ:  Lô 33 BT5 Khu đô thị mới Cầu Bươu, Xã Tân Triều, Huyện Thanh Trì, TP Hà Nội    
Tel:  04 66 868 371 / Hotline:  0988 62 8586
VP -Kho Hàng TP HCM: B22/2 Đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TP HCM
Nhà máy chế tạo thiết bị: Km17- Quán Gánh , Thường Tín, Hà Nội
Email: contact@eriko.com.vn       Website: www.eriko.com.vn