DỰ ÁN NHÀ MÁY THÉP DANA- UC

11/08/2017

 

 

 

CHỦ ĐẦU TƯ CÔNG TY CỔ PHẦN THÉP DANA-UC
ĐƠN VỊ CUNG CẤP THIẾT BỊ CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN LẠNH ERIKO

 

 

Công ty Cổ phần Thép DANA-UC được xây dựng hoàn toàn mới với nguồn vốn đầu tư ban đầu 500 tỷ đồng.
 
Trên qui mô diện tích xây dựng 50.000m2 cùng với toàn bộ dây chuyền, thiết bị nhập khẩu 100% theo công nghệ tiên tiến và hiện đại từ các nước Châu Âu, hàng năm cho ra đời 300.000 tấn sản phẩm thép xây dựng các loại và khoảng 300.000 tấn phôi tương đương phục vụ cho thị trường tiêu thụ nội địa và xuất khẩu.
 
 
 
Công ty cổ phần thép  Dana- Úc
 
 
 
 
 
Công ty TNHH cơ điện lạnh Eriko đã cung cấp nhiều thiết bị phục vụ cho các dự án lớn của Công ty Cổ phần Thép DANA-UC
 
Eriko tự hào là một nhà cung cấp công tắc dòng chảy,  các sản phẩm đồng hồ nước, khớp nối mềmđồng hồ đo áp suất, phong phú các loại van công nghiệp chất lượng cao, công tắc dòng chảy, bình  tích áp.  với chất lượng hoàn hảo, mẫu mã đa dạng, luôn sẵn hàng, bảo hành dài hạn, thanh toán linh hoạt...
 
 
Eriko duy trì một mạng lưới kinh doanh mạnh mẽ trên khắp đất nước. Các nhà cung cấp được chứng nhận và giúp chúng tôi tạo ra các sản phẩm chức năng lâu dài. Eriko cũng duy trì các chính sách kinh doanh tốt  nhất mang lại lợi ích cho khách hàng từ  các sản phẩm đầu tiên. Sản phẩm của chúng tôi rất mạnh, đáng tin cậy và được sử dụng trong một số ứng dụng cơ khí. Chúng rất dễ lắp đặt và được làm bằng nguyên liệu cao cấp. Những sản phẩm này có sẵn ở mức giá thị trường có lợi nhất.
 
 
Với tiêu chí  " KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ", Eriko luôn luôn bổ sung, hoàn thiện các chuyên gia quản lý giàu kinh nghiệm, đội ngũ kỹ sư có trình độ cao , đội nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp ,tận tình, dịch vụ hoàn hảo, đáp ứng mọi  yêu cầu của khách hàng. 
 
 
Eriko có thể cung cấp cho khách hàng các giải pháp có giá trị cao để đáp ứng tốt nhất về các yêu cầu hiệu quả và độ tin cậy cho các dựu án lớn trong tương lai!
 
 

ERIKO- ĐIỂM ĐẾN CHO MỌI CÔNG TRÌNH LỚN, CÁC DỰ ÁN TRỌNG ĐIỂM