Báo giá van 1 chiều

19/04/2018

 

Bạn biết gì về van 1 chiều, van nước 1 chiều chưa? Hãy cùng Eriko tìm hiểu về khái niệm, chức năng cũng như các loại van một chiều hay được sử dụng hiện nay

 

1. Khái niệm van 1 chiều

 

Van một chiều là thiết bị quan trọng dùng để bảo vệ đường ống dẫn có thể là nước, dầu, hoặc khí...cho phép chúng đi qua theo một hướng nhất định và ngăn cản dòng theo hướng ngược lại có nghĩa là chỉ cho một chiều đi qua.

 

Van một chiều được sử dụng để bảo vệ các thiết bị của mạch thủy lực như ống dẫn, máy bơm, bình chứa, v.v. Ngoài ra van một chiều còn có tác dụng ngăn ngừa sự mất mát chất lỏng-khí khi có sự cố rò rỉ, hỏng hóc ống dẫn.

 

Chức năng quan trọng của van một chiều đó là đảm bảo chế độ vận hành chuẩn của cả hệ thống.

 

Phân loại: gồm 2 loại

+Dạng trượt

+Dạng xoay

 

2. Van 1 chiều được ưa dùng hiện nay

 

Dựa trên vai trò quan trọng cũng như từng mục đích sử dụng khác nhau, chúng tôi xin giới thiệu một vài loại van được ưa dùng:

 

a. Van nước một chiều

 

Là loại van được sử dụng trong hệ thống đường ống dẫn nước chỉ cho đi theo một hướng duy nhất. Được ứng dụng rất nhiều như: tưới tiêu, hệ thống cấp thoát nước, máy năng lượng mặt trời ngăn 2 nguồn nước giữa nóng và lạnh...

 

b. Van 1 chiều khí nén

 

Là thành phần cơ bản của bất kỳ hệ thống khí nén nào trong hệ thống khí nén. Lựa chọn van điều chỉnh không khí phù hợp để điều chỉnh áp suất, hướng dòng chảy.

Là thiết bị cho phép khí đi theo 1 hướng nhất định giúp đảm bảo chế độ vận hành chuẩn của cả hệ thống.

  

c. Van 1 chiều lò xo

 

Van 1 chiều lò xo  đảm bảo cho toàn bộ hệ thống của bạn vân hành tốt, và quan trọng hơn là giúp cho toàn bộ hệ thống của bạn được an toàn khi có sự cố tụt áp.

 

  

3. Báo giá van 1 chiều

 

Eriko là đại lý phân phối các loại van công nghiệp lớn trên toàn quốc, với hai nhà máy sản xuất được đặt tại Hà Nội và Hồ Chí Minh được chính phủ cấp phép, chúng tôi tự tin mang tới các sản phẩm van an toàn, chất lượng tốt.

 

Ngoài các sản phẩm van được sản xuất trong nước, chúng tôi còn nhập khẩu các loại van 1 chiều khác tại các nước nổi tiếng như Italya, Malaysia, Đài Loan, Trung quốc... phục vụ nhu cầu cầu sử dụng.

 

Qúy khách hàng có thể liên hệ tới hotline: 0988628586 để được tư vấn lắp đặt và báo giá van 1 chiều, báo giá van nước 1 chiều, báo giá van công nghiệp... tốt nhất.

 

Mua van 1 chiều tại Eriko:

 

-Hãng sẵn kho

-Bảo hành, đổi mới sản phẩm 

-Đủ chứng từ CO-CQ

-Hỗ trọ vận chuyển giao hàng toàn quốc

 

ERIKO SỰ LỰA CHỌN SỐ 1 

 

THAM KHẢO CÁC SẢN PHẨM VAN CÔNG NGHIỆP DO ERIKO CUNG CẤP