Mua máy bơm nước ở đâu?

06/06/2018

 

Mua máy bơm nước loại nào tốt? Mua máy bơm nước ở đâu? Đó là câu hỏi băn khoăn của hầu hết những ai đang có nhu cầu chọn mua máy bơm để cải thiện chất lượng cung cấp nước.

 

Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể lựa chọn  được một loại máy bơm hiệu quả tốt, hoạt động bền mà tiết kiệm chi phí tối đa. Có câu hỏi ắt có câu trả lời, sau đây Eriko xin giới thiệu một hãng máy bơm được ưa dùng hiện nay, đó là dòng máy bơm Ebara.

 

1. Khái niệm máy bơm Ebara

 

Máy bơm nước ebara là dòng máy bơm nổi tiếng với nhãn hiệu Ebara với chất lượng châu Âu. Bơm được sản xuất trên dây truyền thiết bị hiện đại của Italia được kiểm định, đo lường và xuất khẩu ra các quốc giá trên thế giới trong đó có Việt Nam.

Bơm ebara là thiết bị chuyên dụng được sử dụng phổ biến trong nhiều lĩnh vực của cuộc sống , công nghiệp với nhiệm vụ chính là di chuyển chất lỏng, các hóa chất, nước thải…từ nơi này đến nơi khác.

 

2. Các loại máy bơm ebara được ưa dùng

 

+Máy bơm gia đình Ebara

  

+Máy bơm giếng khoan Ebara

 

  

 

+Máy bơm hỏa tiễn Ebara

  

 

+Máy bơm tăng áp Ebara

 

  

 

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp nhiều loại máy bơm khác như: máy bơm nước thải, máy bơm bùn, máy bơm chìm, máy bơm hút sâu, máy bơm đẩy cao, máy bơm hóa chất... đều thuộc dòng sản phẩm Ebara nổi tiếng.

 

3. Các lưu ý khi chọn mua bơm Ebara

 

Khi chọn mua dòng máy bơm Ebara quý khách hàng lưu ý các điểm sau:

 

+ Điện áp sử dụng: Chọn loại 220V/50Hz, ngoài ra trên thị trường cũng có loại 2 dòng điện 110V/ 220V hoặc máy bơm 3 pha 380V

 

+ Lưu lượng bơm: Là lượng nước mà máy bơm vận chuyển trong một đơn vị thời gian – tính bằng m3/giờ hoặc lít/phút…

 

+ Độ cao: Là độ cao mà máy có thể hút được từ mặt nước có thể vận chuyển lên phía trên là bao nhiêu thường kí hiệu là H hoặc Hmax

 

+ Độ cao hút nước: Là độ cao mà máy bơm hút được, tính từ mặt nước hồ, ao, giếng… đến tâm cánh quạt của bơm. Thông thường thì độ cao sử dụng thực tế nhỏ hơn ghi trong máy, vì vậy khi lắp đặt máy càng gần mặt nước càng tốt.

 

+ Độ cao xả nước: là độ cao mà máy bơm có thể đưa nước lên tới được.

 

+Tốc độ quay của bơm: là số vòng quay trên phút

 

+Công suất bơm: Thường được tính bằng  H.P.

 

4. Mua máy bơm nước ở đâu?

 

Eriko là đại lý chính thức các dòng sản phẩm bơm Ebara được nhập khẩu chính hãng tại Italia, chúng tôi gồm 2 chi nhánh lớn tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới hotline: 0988628586 để được tư vấn về các loại bơm Ebara.

 

Với bài viết trên, chúng tôi tin rằng quý khách hàng có thể tự trả lời được câu hỏi mua máy bơm nước ở đâu? mua máy bơm tăng áp ở hà nội?  đại lý máy bơm nước tại hà nội? mua máy bơm nước ở đâu hà nội?  mua máy bơm nước gia đình ở đâu?

 

Xin cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và chọn lựa Eriko, rất hân hạnh được phục vụ quý khách.