DỰ ÁN CHUNG CƯ LIDECO-HẠ LONG

19/07/2018

 

DỰ ÁN CHUNG CƯ LIDECO - HẠ LONG

 

CHỦ ĐẦU TƯ: CÔNG TY PCCC QUẢNG NINH

NHÀ THẦU CUNG CẤP THIẾT BỊ: CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN LẠNH ERIKO

TÊN THIẾT BỊ CUNG CẤP: ĐỒNG HỒ NƯỚC, CÔNG TẮC ÁP SUẤT, CÔNG TẮC DÒNG CHẢY...

 

Tìm hiểu về dự án

 

Dự án  chung cư LiDeCo Hạ Long nằm trong khu trung tâm sở hữu vị trí đắc địa được xem là "khu đất vàng"của TP Hạ Long, giao thông thuận tiện, mặt chính nằm trên trục đường Trần Hưng Đạo. Phía Đông giáp đường Trần Hưng Đạo,  phía Tây giáp trường THCS Kim Đồng và khu dân cư hiện trạng, phía Nam giáp chung cư cao tầng của công ty TNHH 508, phía Bắc giáp nhà hàng Hương Lan.

-Hiện trạng dự án nằm ở khu trung tâm TP Hạ Long với quần thể đẹp, khu dân trí cao, quy hoạch hoàn chỉnh,có hạ tầng cơ sở được xây dựng đồng bộ tương đối đầy đủ đã được hình thành và phát triển hơn 10 năm qua:

+Diện tích xây dựng: 3900m2.

+Diện tích tầng hầm : (02 tầng hầm) 9000m2.

+Mật độ xây dựng: 36,7%.

+Tổng diện tích xây dựng: 87.820m2.

+Số tầng cao: 31 tầng.

+Tổng số căn hộ: 784 căn.

+ Chiều cao công trình: 106,8m.

 

Là dự án lớn trọng điểm của TP. Hạ Long nhằm giải quyết các vấn đề nhà ở cho thành phố, quy tình xây dựng lớn cần đảm bảo tuyệt đối an toàn khi xây dựng và đi vào hoạt động. 

Công ty PCCC Quảng Ninh là chủ đầu tư tham gia trực tiếp vào quá trình thi công, lắp đặt hoàn thiện công trình với các thiết bị trong hệ thống phòng cháy chữa cháy. 

Là đối tác chính cung cấp các sản phẩm cho chủ đầu tư công ty PCCC Quảng Ninh, Điện lạnh Eriko là nhà thầu chuyên cung cấp các sản phẩm đồng hồ nước, công tắc áp suất, công tắc dòng chảy...

Được chủ đầu tư tin tưởng và chọn lựa, Eriko mang tới các sản phẩm tốt nhất trên thị trường, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho công trình sử dụng. Sự lựa chọn của chủ đầu tư với các công trình lớn là động lực cho Eriko chúng tôi ngày càng phát triển và hoàn thiện. 

Eriko sự lựa chọn số 1 về các sản phẩm cơ điện lạnh cho các công trình lớn.

HOTLINE: 0988628586