Dự án Premier Village Phu Quốc Resort

19/07/2018

 

Dự án Premier Village Phu Quốc Resort 

 

-Chủ đầu tư: Công ty TNHH MTV Thiết bị PCCC CNC

-Nhà thầu cung cấp thiết bị: Công ty TNHH Điện lạnh Eriko

-Thiết bị cung cấp: Van công nghiệp, Van Hàn quốc

 

Giới thiệu về  Premier Village Phu Quốc Resort :

 

Nằm hướng biển trên đảo Phú Quốc, Premier Village Phu Quoc Resort có hồ bơi ngoài trời mở cửa quanh năm. Resort 5 sao này cung cấp dịch vụ đưa đón miễn phí và Wi-Fi miễn phí. Resort cách Chùa Sùng Hưng 25 km và công viên giải trí Vinpearl Land Phú Quốc 42 km.

 

Các phòng nghỉ tại resort có khu vực ghế ngồi, truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, máy pha cà phê, bàn làm việc, nhà bếp, khu vực phòng ăn và phòng tắm riêng với đồ vệ sinh cá nhân miễn phí cùng bồn tắm. Một số phòng còn có sân hiên.

 

Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng tự chọn hoặc kiểu lục địa. Du khách cũng có thể thưởng thức các món hải sản, ẩm thực Pháp và quốc tế tại nhà hàng của Premier Village Phu Quoc Resort. Du khách cũng có thể yêu cầu thực đơn chay.

 

Resort có bể sục, phòng xông hơi khô và trung tâm thể dục.

 

Nhân viên giao tiếp bằng tiếng Việt và tiếng Anh tại quầy lễ tân sẵn lòng hỗ trợ du khách suốt 24 giờ/ngày.

 

Di tích Nhà tù Phú Quốc nằm trong bán kính 15 km từ resort trong khi Trại ngọc trai Phú Quốc cách đó 19 km. Sân bay quốc tế Phú Quốc cách resort 20 km, à lựa chọn tuyệt vời cho du khách thích lặn ống thởthiên nhiên và thư giãn.

 

Chỗ nghỉ này là một trong những vị trí được đánh giá tốt nhất ở Dương Đông! Khách thích nơi đây hơn so với những chỗ nghỉ khác trong khu vực.

 

    

Dự án  Premier Village Phu Quốc Resort 

 

Với vẻ đẹp say đắm, huyền diệu như thiên đường. Môi trường thiên nhiên của hòn đảo, cùng với những biệt thự có bể bơi riêng biệt và được thiết kế sang trọng từ 2 đến 6 phòng ngủ khiến Premier Village Phu Quoc Resort trở thành địa điểm hoàn hảo cho các gia đình, các cặp đôi và bạn bè. Dự án đi vào hoạt động 1/4, là một trong những địa điểm du lịch sang trọng trong quần thể hòn đảo Phú Quốc.

 

Điện lạnh Eriko tự hào là một trong những nhà thầu cung cấp thiết bị cơ điện lạnh góp phần vào xây dựng khu nghĩ dưỡng cap cấp  Premier Village Phu Quốc Resort. Chúng tôi cung cấp các sản phẩm: Van công nghiệp, van Hàn Quốc, đồng hồ nước, đồng hồ nước nóng... nhanh, đảm bảo chất lượng đáp ứng đúng quy trình thi công và lắp đặt công trình.

 

Eriko tự hào là nhà thầu về thiết bị cơ điện cho các công trình lớn, các dự án trọng điểm trong nước, với nhiều năm hoạt động được sự tin tưởng của quý khách hàng, các chủ đầu tư lớn. Đó chính là động lực phát triển to lớn cho đội ngũ nhân viên, kỹ thuật của công ty chúng tôi.

 

Xin cảm ơn quý khách hàng, các chủ đầu tư tin tưởng và chọn lựa.

 

ERIKO- ĐIỂM ĐẾN CHO MỌI CÔNG TRÌNH LỚN, CÁC DỰ ÁN TRỌNG ĐIỂM

 

 

HOTLINE: 0988628586