Dự án Lotte Mart Bình Dương

19/07/2018

 

Dự án Lotte Mart Bình Dương

 

-Chủ đầu tư thi công: Công ty công nghệ Việt

 

-Nhà thầu cung cấp thiết bị: Công ty TNHH Điện lạnh Eriko

 

 

-Thiết bị cung cấp: Đồng hồ nước thải Flowtech, đồng hồ nước, van công nghiệp...

 

 

Giới thiệu về dự án:

 

LotteMart Bình Dương tọa lạc tại khu dân cư The Seasons Bình Dương, phường Lái Thiêu, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương, là trung tâm thương mại thứ 5 tại Việt Nam của Tập đoàn LOTTE.

 

Lotte Mart Bình Dương có tổng số vốn đầu tư 30 triệu USD, xây dựng trên khu đất rộng hơn 21.300m2, trong đó có hơn 17.400m2 diện tích sàn để kinh doanh. Tầng 1 dành cho các khu mua sắm các loại hàng gia dụng, ăn uống, hải sản tươi sống...Tầng 2 dành cho khu vực bán hàng gia dụng, khu vui chơi, sân trượt băng, rạp chiếu phim, hệ thống giao dịch tự động ATM và khu nhà giữ trẻ giúp phụ huynh an tâm trong suốt thời gian mua sắm tại siêu thị.

 

 

 

Lotte mart Bình Dương

 

 

Lotte mart Bình Dương là một trong số những trung tâm thương mại lớn của tập đoàn Lotte đi vào hoạt động nhằm giải quyết nhu cầu mua sắm lớn của người dân. Được đầu tư lớn, trung tâm là một trong công trình có vốn đầu tư lớn, trang thiết bị hiện đại.

 

Ngoài các thiết bị hiện đại, Lotte còn lắp đặt hệ thống xử lý nước thải vô cùng hiện đại, giải quyết các vấn đề ô nhiễm môi trường mà chủ đầu tư trong lĩnh vực đó chính là công ty công nghệ Việt. Eriko chính là đối tác lớn trong việc cung cấp các thiết lắp đặt thi công cơ điện lạnh cho công ty công ty công nghệ Việt. 

 

Eriko tự hào mang tới các sản phẩm: Đồng hồ nước thải Flowtech, đồng hồ nước, van công nghiệp, công tắc dòng chảy, đồng hồ đo áp suất... lắp đặt thi công hoàn thiện hệ thống nước dự án Lotte mart Bình Dương. Sản phẩm của chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng tốt, uy tín được chủ đầu tư tin tưởng và chọn lựa.

 

Chúng tôi là doanh nghiệp uy tín tuyệt vời cho việc thiết kế, sản xuất và cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và cung cấp sản phẩm đến một khu vực rộng lớn trong sản xuất và trong công nghiệp. Eriko có kinh nghiệm về việc lắp đặt, thiết kế cùng với việc đầu tư đáng kể vào nhà máy, cơ sở thử nghiệm và chuyên môn, đảm bảo các sản phẩm được cung cấp có chất lượng cao đáp ứng được những yêu cầu nghiêm ngặt nhất về mọi mặt.

 

Với sự tập trung vào kiến thức về thị trường, kỹ thuật xuất sắc và trải nghiệm khách hàng hàng đầu, Eriko là điểm đến đầu tiên cho mọi nhu cầu về sản phẩm công nghiệp phục vụ cho mọi công trình lớn nói chung.