Công trình nhà máy may YIDA Việt Nam

20/07/2018

 

Công trình nhà máy may YIDA Việt Nam

 

-Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Xây dựng và Thương mại Đông Sơn

 

-Nhà thầu thiết bị: CTY TNHH điện lạnh Eriko

 

-Thiết bị cung cấp: Cảm biến áp suất, công tắc áp suất, công tắc áp suất danfoss...

 

 

Thông tin dự án:

 

 

Ngày 11/4/2017 tại Cụm Công nghiệp Thị trấn Lâm Thao, huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ. Công ty TNHH YIDA đã tiến hành khởi công xây dựng công trình Nhà máy may YIDA. Tổng diện tích dự án là 11,8ha. Công trình thiết kế gồm nhiều hạng mục: Xưởng may, Xưởng giặt, Trạm xử lý nước thải 2.500 m3/ngđ, Khu văn phòng, Khu nhà ở chuyên gia,...Nhà máy dự kiến hoàn thành đưa vào sử dụng từ tháng 2/2018.

Công trình hoàn thành sẽ thúc đẩy phát triển kinh tế, mang lại hiệu quả kinh tế xã hội và giải quyết nhu cầu lao động rất lớn cho tỉnh Phú Thọ.

 

 

 

 

Với một dự án lớn như vậy, hệ thống thi công, lắp đặt cơ sở hạ tầng là vô cùng quan trọng nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người và tài sản. Mọi quá trình xây dựng đều được tính toàn 1 cách kỹ lưỡng, nhà cung cấp các thiết bị cũng ảnh hưởng lớn tới quá trĩnh xấy dựng.

 

 

Eriko tự hào là nhà cung cấp các thiết bị công nghiệp cho dự án: cảm biến áp suất, công tắc áp suất, công tắc áp suất danfoss... lắp đặt trong hệ thống nước, hệ thống PCCC quan trọng của dự án.

 

 

Lấy tiêu chí chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, chúng tôi cung cấp các sản phẩm cơ điện với đầy đủ các chứng từ CO-CQ, đảm bảo tuyệt đối về chất lượng, hỗ trợ tư vấn lắp đặt cho các công trình lớn.  Eriko có kinh nghiệm về việc lắp đặt, thiết kế cùng với việc đầu tư đáng kể vào nhà máy, cơ sở thử nghiệm và chuyên môn, đảm bảo các sản phẩm được cung cấp có chất lượng cao đáp ứng được những yêu cầu nghiêm ngặt nhất về mọi mặt.

 

 

ERIKO - SỰ LỰA CHỌN SỐ 1 CHO CÁC CÔNG TRÌNH LỚN