Đại lý máy bơm nước Ebara

11/09/2018

 

Eriko, đại lý cung cấp các dòng máy bơm nước Ebara nhập khẩu chính hãng tại thị trường Việt Nam. Là một trong những dòng máy bơm nước được quý khách hàng ưa dùng hiện nay, chúng tôi tự tin mang tới các dòng bơm Ebara uy tín, chất lượng nhất.

 

Sau đây hãy cùng Eriko tìm hiểu về dòng máy bơm Ebara:

 

1. Tại sao nên sử dụng máy bơm nước Ebara?

 

 Hiện nay, máy bơm nước là thiết bị quan trọng được sử dụng hàng ngày trong cuộc sống, là một trong những loại bơm gián tiếp giúp con người có được nguồn nước trong sinh hoạt, chăn nuôi, nông nghiệp, công nghiệp... là thiết bị không thể thiếu.

 

Máy bơm còn cung cấp trực tiếp nguồn nước cho các tòa nhà, chung cư, dùng để chữa cháy, cung cấp nước trong sản xuất, xử lý nước thải...Tùy vào các loại bơm mà nó sẽ có những công dụng khác nhau.

 

Do đó việc lựa chọn một chiếc máy bơm nước là việc rất cần thiết, phải phù hợp với mục đích sử dụng. Nhãn hiệu bơm Ebara là một trong những thương hiệu bơm nước nổi tiếng và chất lượng được sản xuất trên dây truyền hiện đại tại Italia. Vì sao chúng tôi khuyên bạn chọn máy bơm nước Ebara, vì máy được sản xuất ra chủ yếu là sử dụng trong công nghiệp. Tất cả các sản phẩm bơm đều có những ưu điểm về công nghệp là máy có công suất làm việc lớn, chịu được áp suất và nhiệt độ cao, đáp ứng hoàn hảo các nhu cầu sử dụng.


2. Đại lý máy bơm nước Ebara

 

Sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các dòng máy bơm Ebara được cung cấp trên thị trường:

 

a. Máy bơm tăng áp Ebara

 

Là loại máy bơm dùng để tăng áp lực nước trong đường ống khi áp suất giảm, có thể cung cấp một lượng nước nhiều trong cùng một thời điểm.

Bao gồm 2 loại: Máy bơm tăng áp nằm ngang và máy bơm tăng áp trục đứng.

 

  


b. Máy bơm chìm Ebara

 

là loại máy bơm chuyên dụng được thả chìm hoàn toàn dưới nước nên nó sẽ giải nhiệt chính nguồn nước mà nó bơm, có nghĩa nhiệt độ chất lỏng không được cao hơn 40 độ C giúp máy hoạt động liên tục trong thời gian dài mà không bị nóng máy.

 

  


c. Máy bơm chữa cháy Ebara

 

Là loại máy bơm có công suất làm việc lớn thường được lắp đặt trong hệ thống phòng cháy chữa cháy  chung cư cao tầng, các nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp…với lưu lượng bơm nước lớn dùng để dập tắt đám cháy nhanh nhất.

  


d. Máy bơm trục ngang, trục đứng Ebara

 

  


Là dòng máy bơm dùng để đẩy nước lên cao dùng để bơm nước sinh hoạt, nước thải lên một vị trí xác định.

 

e. Máy bơm ly tâm Ebara

 

Là máy bơm có lưu lượng bơm lớn, ít xảy ra xung động đường ống nên được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp hoá chất .

Máy bơm ly tâm gồm 2 loại: Máy bơm trục ngang và máy bơm trục đứng.

 

  


Ngoài ra, thị trường máy bơm Ebara còn rất phong phú và đa dạng, tùy vào từng mục đích khác nhau mà chọn lựa các dòng máy bơm phù hợp. Eriko còn cung cấp các dòng bơm Ebara khác: Máy bơm đẩy cao, máy bơm tõm, máy bơm bùn, máy bơm hỏa tiễn…

 

3. Mua máy bơm ebara ở đâu?

 

Là đại lý máy bơm nước ebara nhập khẩu chính hãng, Eriko luôn đảm bảo các sản phẩm bơm ebara đến tay người tiêu dùng với chất lượng và giá thành tốt nhất. Hiện nay, chúng tôi chuyên cung cấp các dòng bơm ebara khác nhau như: máy bơm nước ebara, máy bơm giếng khoan ebara, máy bơm tõm ebara, máy bơm chữa cháy ebara, máy bơm ly tâm ebara...Được phân phối tại hai chi nhánh tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. 

 

Khi mua sản phẩm máy bơm nước Ebara tại Eriko quý khách hàng được đảm bảo:

 

-Hàng nhập khẩu chính hãng tại Italia

 

-Đa dạng mẫu mã, phong phú

 

-Đầy đủ chứng từ kiểm định C0-CQ

 

-Được đổi trả sản phẩm bơm ebara trong vòng 1 tuần

 

-Tư vấn chọn mua dòng bơm phù hợp

 

-Bảo hành các sản phẩm trong vòng 12 tháng

 

-Vận chuyển giao hàng miễn phí khu vực Hà Nội, hỗ trợ giao hàng toàn quốc.

 

Đại lý máy bơm nước Ebara Eriko xin cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và chọn lựa. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách. Để được báo giá máy bơm Ebara, quý khách hàng hãy liên hệ:

 

Công ty điện lạnh Eriko

Tel: 02466868371/ Hotline: 0988628586 Email: erikovn.sg@gmail.com.

Địa chỉ: Lô 33-BT5-KDT Mới Cầu Bưu-Xã Tân Triều-Huyện Thanh Trì-Hà Nội.

VP-Kho Hàng TP HCM: B22/2 Đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TP HCM.