Mua van giảm áp chất lượng, giá tốt ở đâu?

11/12/2018

Bạn muốn mua van giảm áp và đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp van chất lượng mà giá cả phải chăng? Chào mừng bạn tới website của Công ty TNHH cơ điện lạnh Eriko – Đơn vị hàng đầu cung cấp các thiết bị cơ điện lạnh cho các gia đình, các công ty, cho tới các dự án lớn.

Tiêu chí nào để lựa chọn van giảm áp chất lượng tốt?

Van giảm áp là thiết bị làm giảm áp lực tại đầu ra và giữ mức áp lực ấy trong suốt quá trình hoạt động của thiết bị để đảm bảo quá trình hoạt động của thiết bi được trơn tru, an toàn. Chính vì vậy, nguyên vật liệu làm nên van là một trong những tiêu chí quan trọng nhất để đánh giá chất lượng van.

Ngoài ra, việc lựa chọn đúng và loại van phù hợp cho mục đích sử dụng cũng góp phần không nhỏ trong việc duy trì chất lượng của van giảm áp.

mua van giảm áp chất lượng giá tốt

Lựa chọn một đơn vị uy tín là một quyết định sáng suốt khi mua các thiết bị van cho gia đình, doanh nghiệp, dự án của mình.

Eriko – Đơn vị phân phối van giảm áp chính hãng tại Việt Nam, đang - đã - sẽ là địa chỉ tin cậy của rất nhiều khách hàng trên Toàn quốc

Với chính sách bán hàng ưu đãi, Eriko luôn là lựa chọn hàng đầu của các dự án trọng điểm như công trình Goldmark City, dự án ga Nội Bài – Hà Nội, dự án Vinhome Gadenia Mỹ Đình...

Giá các loại van giảm áp tại Eriko

Eriko hiện đang cung cấp rất nhiều loại van với kích thước khác nhau theo mục đích và thiết bị sử dụng: van giảm áp hơi nóng, van giảm áp italia, van giảm áp cấp nước, van điều áp ga...Tất cả đều đảm bảo tiêu chí: hàng chất lượng – giá thành tốt, đặc biệt chiết khấu cao cho các đại lý và dự án lớn.

Liên hệ hotline: 0988 62 85 86 của Công ty để nhận báo giá chi tiết về loại van giảm áp mà bạn cần mua! Hoặc để loại thông tin tại Chat box để chúng tôi liên hệ tư vấn miễn phí !