Nhà Cung Cấp Van Công Nghiệp Trên Toàn Quốc

02/10/2019

 

Van công nghiệp là một trong những thiết bị cơ khí quan trọng được sử dụng trong hệ thống ống dẫn trong các ngành công nghiệp, van dùng để đóng mở, điều tiết, điều chỉnh và kiểm soát dòng chảy đi qua bên trong đường ống dẫn.

 

- Van được sử dụng rộng rãi trong hầu hết các ứng dụng trong đời sống, công nghiệp, trong sản xuất thực phẩm, sản xuất nước giải khát, trong thủy sản, cấp thoát nước, trong xử lý nước thải trong các nhà máy, xí nghiệp…

 

- Ngoài ra, van công nghiệp còn được ứng dụng để lắp đặt trong đường ống cấp thoát nước của các công trình xây dựng, tòa nhà thương thương mại, các bệnh viện trường học, các khu nhà máy xí nghiệp, khu chế suất,… Đây là thiết bị xuất hiện rộng rãi, đóng vai trò quan trọng hệ thống cấp thoát nước của mọi công trình.

 

- Cơ Điện Lạnh Eriko là nhà cung cấp van công nghiệp uy tín giá rẻ, hàng sẵn kho, chiết khấu cao cho mọi công trình... sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về nó nhé.

 

Phân loại các loại van công nghiệp thông dụng hiện nay.

 

- Van công nghiệp vô cùng phong phú và đa dạng về mẫu mã, chủng loại. Tùy theo cấu tạo của mỗi loại van riêng biệt chúng xó những ưu nhược điểm khác nhau, tùy theo nhu cầu sử dụng cụ thể mà chia làm các loại van sau:

 

+, Van Cổng.

- Van cổng hay gọi là van nước tay vặn là một trong những loại van được sử dụng rộng rãi trong công nghiệp. Van cửa đóng dòng chảy khi chúng chắn ngang qua toàn bộ dòng chảy. Khi van được mở hoàn toàn thì cửa của chúng không nằm trong dòng chảy của vật chất. Lúc này độ cản trở dòng  chảy của van là rất nhỏ có nghĩa là sự sụt áp hay mất năng lượng khi vật chất đi qua van được hạn chế ở mức nhỏ nhất.

-Vật liệu van cổng: gồm có đồng, gang, gang dẻo, thép, inox,…..lựa chọn vật liệu van cổng tùy theo môi chất và nhu cầu sử dụng của khách hàng mà lựa chọn vật liệu thích hợp….

+, Van Bướm.

Van bướm công nghiệp là một thiết bị được sử dụng để điều tiết dòng chảy của lưu chất bên trong đường ống. Khi chúng ta dùng lục tác động lên tay gạt (tay quay) thì sẽ tác động lên trục của van bướm lúc này cánh bướm sẽ xoay tạo ra những góc mở khác nhau khi đó dòng lưu lượng chảy qua van sẽ có lưu lượng khác nhau

+, Van Điện Từ.

-Van điện từ có tên tiếng anh solenoid valve là sản phẩm được sử dụng để kiểm soát lưu chất như chất lỏng hoặc khí. Van điện từ có tên nước ngoài là Solenid Valve chúng hoạt động dựa vào dòng điện 220V hoặc 24V thông qua một cuộn dây. Khi cuộn dây này có dòng điện chạy qua sẽ xuất hiện từ trường tác động trực tiếp lên pít tông và làm pít tông này dịch chuyển tạo ra các trạng thái đóng hoặc mở van. Khi dòng điện ngắt van sẽ quay về trạng thái ban đầu khi có nguồn điện vào.

+, Van Dao.

-Van dao là một loại van hai chiều được thiết kế dành cho các ứng dụng của ngành cấp thoát nước. Với thiết kế của thân và đĩa van đảm bảo không làm tắc dòng chảy của lưu chất có các chất rắn lơ lửng trong dòng chảy.

+,Bẫy Hơi.

Bẫy hơi là một thiết bị dùng để tán nước ra khỏi hệ thống đường ống hơi và sản phẩm còn có một tên gọi khác là cốc ngưng. Đây cũng là một loại van công nghiệp, ngoài vấn đề quan trọng tách nước ra khỏi hệ thống nhiệt còn có tác dụng tránh thủy kích ra khỏi hệ thống đường ống nhiệt

+, Van Cân Bằng.

-Van cân bằng là loại van cần thiết trong công nghiệp dùng để cân bằng tổn thất áp suất giữa các nhánh giúp cân bằng áp suất cũng như cân bằng lưu lượng nước giữa các dàn. Van cân bằng giúp chúng ta đo và cài đặt lưu lượng, áp lực theo ý muốn. Các van này được lắp đặt ở đường cung cấp hoặc đường trở về trong hệ thống.

+, Van 1 chiều.

-VAN MỘT CHIỀU là thiết bị bảo vệ hệ thồng đường ống dẫn, thiết bị này cho phép lưu chất chỉ có thể chảy theo một hướng nhất định chứ không thể chảy theo chiều ngược lại. Các thiết bị trong hệ thống của quý vị như ống dẫn, máy bơm, bình chứa,… đều được thiết bị này bảo vệ. Van 1 chiều có ứng dụng rộng rãi trong nhiều thiết bị thủy lực thuộc: hệ thống kỹ thuật nước, nhiệt, hơi, hệ thống thông gió, chữa cháy, điều hòa không khí, xử lý chất thải, ….

+, Van An Toàn.

-Van an toàn là một trong những loại van dùng để tự động xả khí, hơi từ trong lò hơi, bồn chứa áp suất hoặc những hệ thống khác khi áp suất hoặc nhiệt độ vượt quá giới hạn cho phép đã cài đặt trước đó. Chúng thường được gọi một tên thông dụng là van xả áp suất (pressure relief valves), van xả áp suất và nhiệt độ (T&P valves or temperature and pressure relief valves).

+, Van Giảm Áp.

-Van giảm áp chính là thiết bị dùng để làm giảm áp lực tại đầu ra và duy trì áp lực này trong suốt quá trình hoạt động. Áp lực tại đầu ra luôn luôn phải nhỏ hơn áp lực đầu vào. Thiết bị này cho phép chúng ta có thể điều chỉnh được áp lực của đầu ra theo đúng giá trị mà ta mong muốn, miễn đó chính là giá trị nằm trong giải giá trị mà van có thể điều chỉnh được. Khi van đã được điều chỉnh thì áp lực của đầu ra gần như là không thay đổi cho dù áp lực của đầu vào có thay đổi (áp lực đầu vào phải lớn hơn áp lực của đầu ra).

+, Van Xả Khí.

-Van xả khí hoạt động theo nguyên tắc vô cùng đơn giản: Ban đầu, khi ống chưa chứa nước, bên trong ống dẫn là không khí, khi chất lỏng được bơm vào đường ống dẫn, lượng khí này sẽ được đẩy ra khỏi đường ống qua van xả khí. Sau khi khí đã được trút hết ra ngoài, chất lỏng sẽ chảy vào các lỗ thông khí làm phao dâng lên đóng van lại.

+, Y lọc.

-LỌC Y là thiết bị cần thiết được sử dụng cho hệ thống đường ống. Vị trí lắp đặt của lọc y thường được cố định trên đầu vào của van giảm áp, van xả và van điều khiển, van cầu, để loại bỏ những tạp chất trong đảm bảo hệ thống sử dụng bình thường

+, Van Chân.

 

FOOT VALVE còn gọi là chõ bơm nước cấu tạo gồm 2 phần: lưới lọc và van 1 chiều. Foot Valve được sử dụng trong các hệ thống bơm, có tác dụng lọc các chất rắn, rác tránh làm hỏng cánh bơm khi bơm hoạt động. Ngoài ra Rọ bơm còn có tác dụng như van 1 chiều ngăn không cho nước thoát ra nhằm duy trì áp lực cho buồng bơm khi bơm hoạt độn

 

-Ngoài ra, tùy từng môi chất ứng dụng mà chất liệu làm van công nghiệp cũng khác nhau đó là: van công nghiệp bằng gang, van công nghiệp bằng đồng, van công nghiệp bằng inox (thép không gỉ), van công nghiệp bằng nhựa, van công nghiệp bằng PTFE,…

 

-Phân loại van công nghiệp còn dựa vào yếu tố quan trọng khác như nhãn hiệu, nhà cung cấp như: Shinyi-Đài Loan; ARV, Arita-Malaysia; KVS-Thổ Nhĩ Kỳ, Samwo, AUT…

 

Nhà cung cấp van công nghiệp.

 

-Hiện tại có nhiều đơn vị cung cấp thiết bị ngành nước nói chung và van công nghiệp nói riêng. Tuy nhiên để tìm được đơn vị cung cấp chuyên nghiệp, sản phẩm chất lượng và giá thành tốt để chào thầu các dự án quan trọng là rất khó khăn.

 

-Là đơn vị cung cấp thiệt bị van công nghiệp uy tín, chất lượng . Hiện nay công ty TNHH cơ điện lạnh Eriko là đơn vị cung cấp van nước, van khí nén, van điều khiển hàng đầu Việt Nam.

 

 

Văn phòng nhà cung cấp van công nghiệp Eriko.

 

+, Chế độ mua Van công nghiệp tại cơ điện lạnh Eriko:

 

-Hàng nhập khẩu chính hãng

 

-Đầy đủ giấy tờ kiểm định C0-CQ

 

-Luôn sẵn kho, số lượng lớn

 

-Tư vấn lắp đặt 24h

 

-Chế độ bảo hành uy tín, chất lượng 12 tháng

 

-Chiết khẩu cao cho dự án, đại lý đặt mua số lượng lớn

 

-Giao hàng miền phí khu vực Hà Nội, hỗ trợ giao hàng toàn quốc

 

-Cam kết giao hàng đúng thời gian quy định

 

Qúy khách hàng đặt mua, nhận catalogue và báo giá van công nghiệp vui lòng liên hệ tới:

 


 

CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN LẠNH ERIKO

 

Địa chỉ: Số 37-BT4-KĐT Mới Cầu Bươu - Xã Tân Triều - Huyện Thanh Trì - TP Hà nội.

 

Tel:  0988628586 | MST: 0106240019 | Email: erikovn.sg@gmail.com

 

VP - Kho Hàng TP HCM: B22/2 đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TP HCM