Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh Online Thu Nhập 8-15 Triệu/tháng

11/10/2019

 

Điện lạnh Eriko chuyên cung cấp các sản phẩm trong lĩnh vực cơ điện lạnh: Đồng hồ nướcđồng hồ đo áp suấtcông tắc dòng chảycông tắc áp suấtvan công nghiệp... Do nhu cầu phát triển và mong muốn phục vụ tốt nhất quý khách hàng trong các dự án, công trình, công ty TNHH cơ điện lạnh Eriko chúng tôi đang cần tuyển vị trí Nhân Viên Kinh Doanh Online.

 

-Số lượng cần tuyển: 02 người

 

-Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7

 

+Sáng từ 8h-12h

+Chiều từ 13h15-17h15

 

1. Mô tả công việc

 

-Tiếp nhận thông tin khách hàng, tư vấn bán hàng qua điện thoại, trao đổi trực tiếp với khách hàng về quy trình mua sản phẩm tại công ty.

 

-Theo dõi các đơn hàng mình chịu trách nhiệm.

 

-Giới thiệu, tư vấn các sản phẩm do công ty cung cấp và phân phối.

 

-Chăm sóc khách hàng mới, phát triển thị trường.

 

-Đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng.

 

-Duy trì quan hệ và trao đổi công việc, thông tin với khách hàng và các đối tác.

 

-Lên kế hoạch, tổ chức, triển khai các mảng công việc được giao nhằm xúc tiến, đẩy mạnh và phát triển nhóm khách hàng mục tiêu, thị trường mục tiêu.

 

-Trực tiếp thực hiện việc bán hàng, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ tư vấn kỹ thuật cho khách hàng, chào giá, tư vấn, hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng quyết định mua hàng.

 

-Thực hiện các báo cáo theo tuần/tháng/quý/năm để đánh giá được hiệu quả.

 

-Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

 

2. Yêu cầu ứng viên

 

- Nhanh nhẹn, kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.

 

-Quyết đoán, nhạy bén trong kinh doanh.

 

-Có tinh thần trách nhiệm cao.

 

-Ưu tiên ứng viên: có kinh nghiệm trong việc tư vấn, chăm sóc khách hàng.

 

-Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên.

 

-Thành tạo tin học văn phòng (Word, Excel) và am hiểu internet, mạng xã hội.

 

3. Quyền lợi

 

-Thu nhập: Lương cứng 7 tr+%Doanh thu+Thưởng. Tổng thu nhập 8-15 triệu/tháng.

 

-Được xét duyệt tăng lương định kỳ và lương tháng 13 theo kết quả công việc.

 

-Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định(Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT…).

 

-Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty, đi du lịch, teambuilding và những hoạt động ngoại khóa khác.

 

-Thưởng quý đối với các nhân viên hoàn thành công việc xuất sắc có doanh số cao.

 

 -Được nghỉ phép 1 ngày/tháng.

 

4. Hồ sơ 

 

-Đơn xin việc.

 

-Bản sơ yếu lý lịch tự thuật nêu rõ quá trình công tác (CV).

 

-Bản sao giấy khai sinh.

 

-Giấy khám sức khỏe.

 

-Công chứng CMTND.

 

-Các chứng chỉ bằng cấp có liên quan.

 

-3 ảnh 3x4.

 

5. Liên hệ

 

Ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ:

 

- Tại văn phòng của Công ty: Lô 33 - Biệt thự 5 - Khu đô thị mới Cầu Bươu - Thanh Trì - Hà Nội.

 

- Gửi CV qua mail tuyển dụng: hrc02.eriko@gmail.com