Tìm đại lý phân phối quạt công nghiệp

27/02/2021

TÌM ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI QUẠT CÔNG NGHIỆP TRÊN TOÀN QUỐC

 

 

Các mặt hàng chủ lực của Eriko cung cấp bao gồm:

 

-Quạt hướng trục.

 

-Quạt vuông công nghiệp.

 

-Quạt hút công nghiệp.

 

-Quạt thông gió nhà xưởng, trang trại.

 

-Quạt composite chống ăn mòn.

 

 

 

Sản phẩm quạt công nghiệp tại Công ty TNHH cơ điện lạnh Eriko được sản xuất, lắp ráp ngay tại Việt Nam phù hợp chất lượng, khí hậu, môi trường đảm bảo tiêu chuẩn ISO với các tiêu chí tiết kiệm điện năng, thân thiện với môi trường, đáp ứng nhu cầu thông hút gió và bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

 

Chính sách cho đại lý phân phối quạt hướng trục, quạt vuông, quạt thông gió

 

Trở thành đại lý của công ty TNHH cơ điện lạnh Eriko, đó là cánh cửa giúp bạn trở thành một thành viên của công ty, là một mắt xích quan trọng trong chuỗi dây chuyền sản xuất và phân phối sản phẩm đến tay người tiêu dùng. Các đại lý được hưởng các chính sách sau:

 

-Chính sách ưu đãi hấp dẫn, chiết khấu cao cho các đại lý, nhà phân phối có thể lên tới 20-30%.

 

-Được hỗ trợ vận chuyển hàng hóa tận nơi, áp dụng các chương trình khuyến mãi, các quà tặng hấp dẫn, được cấp phát tài liệu hướng dẫn về sản phẩm, có chính sách kí gửi hàng hóa, bảo trì, hậu mãi tốt.

 

-Các sản phẩm quạt được sản xuất tại xưởng Eriko lên đảm bảo giá thành tốt nhất, chính sách bảo hành uy tín 2 năm.

 

-Được tư vấn hỗ trợ lắp đặt quạt công nghiệp 1 cách chi tiết, tỉ mỉ đảm bảo việc hướng dẫn cho khách hàng.

 

Hàng năm, công ty còn tổ chức các chương trình gặp mặt, giao lưu, tri ân và khen thưởng các đại lí có thành tích cao trong việc bán hàng, tăng doanh thu. Mặt khác, công ty Điện lạnh Eriko còn phát triển đội ngũ nhân viên kinh doanh khu vực, thường xuyên tiếp xúc khách hàng và các đại lí, tiếp nhận các ý kiến phản hồi… Từ đó tham mưu cho Ban giám đốc trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, đổi mới cung cách phục vụ, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Do đó, trở thành đại lí, nhà phân phối của công ty Điện lạnh Eriko là lựa chọn sáng suốt giúp bạn mở rộng nguồn khách hàng, thúc đẩy doanh số, nâng cao thu nhập cho gia đình và bản thân.  

 

Cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại

 

+Hiện tại công ty với nhà xưởng được đặt tại Số 37-BT4-KĐT mới cầu Bươu-Tân Triều-Thanh Trì Hà Nội với kho xưởng lớn có thể phân phối quạt tới các các tỉnh trong toàn quốc. 

 

+ Hệ thống máy móc dây truyền sản xuất hiện đại cho ra các sản phẩm quạt chất lượng tốt nhất đem đến sự hài lòng cho quý khách hàng.

 

+Đội ngũ vận tải hùng hậu với những chiếc xe tải hoạt động suốt 24/7, cung cấp dịch vụ vận chuyển, giao hàng tận nơi cho khách hàng.

 

Thông tin liên hệ

 

Liên hệ với công ty TNHH cơ điện lạnh Eriko để trở thành đối tác tin cậy của công ty, cùng nhau đưa các sản phẩm quạt hướng trục, quạt thông gió, quạt vuông công nghiệp đến với khách hàng trên toàn quốc.

 

Công ty TNHH TNHH cơ điện lạnh Eriko.

Địa chỉ: Số 37-BT4 - KĐT Mới Cầu Bươu - Xã Tân Triều - Huyện Thanh Trì - TP Hà Nội

VP - Kho Hàng TP HCM: B22/2 Đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TP HCM

Nhà máy chế tạo thiết bị: Km17 - Quán Gánh, Thường Tín, TP Hà Nội.

Hotline: 0988628586  Email: erikovn.sg@gmail.com  MST: 0106240019