Quạt ly tâm hút bụi nhà xưởng

30/03/2021

 

Quạt hút bụi nhà xưởng là loại quạt hút ly tâm được thiết kế chuyên dùng để gom bụi thông qua các miệng hút. Quạt hút với động cơ khỏe, bụi đi qua quạt hút và vào túi vải giúp loại bỏ bụi.

 

Tùy theo từng môi trường làm việc ta có thể dùng quạt có nhiều họng hút và nhiều túi vải khác nhau.

 

Đặc điểm loại quạt hút bụi

 

-Là loại quạt hút phổ biến được sử dụng hiện nay, quạt luôn đa dạng mẫu mã, chủng loại với nhiều loại công suất khác nhau. Quạt được lắp đặt phù hợp với số lượng túi vả và họng hút.

 

-Tính năng di động cao, phù hợp với nhiều không gian hút lọc bụi.

 

-Quạt với thiết kế hiện đại, đẹp mắt dễ dàng lắp đặt, sử dụng.

 

-Công suất làm việc lớn, hút lọc bụi hiệu quả.

 

-Chuyên dùng để hút lọc được tất cả các loại bụi mịn, bụi thô.

 

-Được chế tạo bằng vật liệu thép nên có độ bền tốt.

 

Vai trò: Quạt hút bụi công nghiệp được ứng dụng cho các nhà máy, xí nghiệp, trong chế biến gỗ, vật liệu xây dựng, gia công cơ khí, sản xuất thức ăn chăn nuôi, bụi phát sinh do đóng gói sản phẩm.

 

Ngoài ra, quạt còn được sử dụng trong các ngành khác nhau có nhu cầu hút bụi với lưu lượng nhỏ từ máy gia công hoặc phân tán dưới sàn nhà.

Lắp đặt quạt ly tâm hút bụi

 

Ưu điểm khi sử dụng quạt hút bụi ly tâm nhà xưởng

 

-Quạt ly tâm khi hoạt động tạo ra áp suất không khí tại tâm quạt nhỏ, kéo không khí vào tâm của quạt và tạo ra luồng không khí di chuyển.

 

-Tạo ra áp lực lớn nên lực hút mạnh, đẩy được luồng không khí theo ống gió truyền đi xa.

 

-Khi làm việc tạo ra tiếng ồn nhỏ, hoạt động êm ái.

 

-Motor được lắp đặt bên ngoài truyền động lực cho cánh quạt thông qua dây curoa nhờ đó tránh được bụi bặm từ luồng gió đi vào quạt.

 

Mua quạt hút bụi nhà xưởng ở đâu?

 

Quạt hút bụi nhà xưởng đang ngày càng được sử dụng phổ biến hiện nay, là loại sản phẩm lắp đặt có vai trò hút bụi nhanh giúp không gian làm việc thoáng đãng hơn.

 

Khi lắp đặt quạt hút bụi, quý khách hàng luôn yên tâm về chất lượng sản phẩm do được sản xuất và chế tạo trên dây truyền hiện đại, kiểm tra nghiêm ngặt trước khi xuất xưởng.

 

Eriko chuyên sản xuất, thi công và lắp đặt các hệ thống hút lọc bụi, quạt thông gió, quạt công nghiệp… uy tín, chất lượng được quý khách hàng, các nhà thầu tin tưởng và chọn lựa.

 

Chúng tôi cam kết, đảm bảo cung ứng các sản phẩm quạt tới tay khách hàng đúng thời gian quy định trong hợp đồng. Tư vấn chọn quạt hút bụi tốt và phù hợp nhất. Eriko xin cảm ơn quý khách hàng tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi.

 

Công ty TNHH cơ điện lạnh Eriko

Hotline: 0988628586 Email: erikovn.sg@gmail.com.

 

Địa chỉ: Số 37-BT4-KĐT Mới Cầu Bươu-Xã Tân Triều-Huyện Thanh Trì-Hà Nội.