Công trình khu nhà ở dịch vụ căn hộ cao cấp Tera An Hưng , Hà Đông, Hà Nội

01/06/2022

 

Công trình khu nhà ở dịch vụ căn hộ cao cấp Tera An Hưng

 

 

 

NHÀ THẦU CUNG CẤP VẬT TƯ:  CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN LẠNH ERIKO

 

THIẾT BỊ CUNG CẤP:    Cảm biến khí CO

 

Thông Tin thêm về dự án:

 

The Terra An Hưng tọa lạc tại vị trí ngay mặt tiền đường Tố Hữu, quận Hà Đông, TP. Hà Nội, là tổ hợp thương mại dịch vụ và căn hộ. Từ The Terra An Hưng dễ dàng kết nối vào khu vực trung tâm qua đường Tố Hữu – Lê Văn Lương, Đại lộ Thăng Long, đường Nguyễn Trãi và dễ dàng để di chuyển theo các hướng qua các tuyến đường lớn như Lê Trọng Tấn, Lê Quang Đạo, đường 70,…

- Dự án The Terra An Hưng có quy mô 35.380 m2 với diện tích xây dựng 16.499 m2.

- Bao gồm 3 tòa nhà hỗn hợp căn hộ và thương mại dịch vụ, cao 45 tầng với tổng số 1328 căn hộ, có diện tích từ 68.7 m2 – 140.8 m2. Trong đó có 2 tầng hầm và 3 tầng nổi dành cho đỗ xe.

- Khu nhà ở thấp tầng với 166 căn nhà phố thương mại, có diện tích từ 55.3 m2 – 71.3 m2.

- Với sự hợp tác giữa nhà thầu thi công và nhà thầu cung cấp vật tư, thiết bị, Eriko tự hào mang tới các sản phẩm: van công nghiệpđồng hồ nướcđồng hồ đo áp suấtcông tắc áp suấtcông tắc dòng chảyquạt công nghiệpbình tích áplò xo chống rung... uy tín, chất lượng.

 

- Tập trung vào kiến thức về thị trường, kỹ thuật xuất sắc và trải nghiệm khách hàng hàng đầu, Eriko là điểm đến đầu tiên cho mọi nhu cầu về sản phẩm công nghiệp phục vụ cho mọi công trình lớn nói chung.

 

-  Chúng tôi là doanh nghiệp uy tín tuyệt vời cho việc thiết kế, sản xuất và cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và cung cấp sản phẩm đến một khu vực rộng lớn trong sản xuất và trong công nghiệp. Eriko có kinh nghiệm về việc lắp đặt, thiết kế cùng với việc đầu tư đáng kể vào nhà máy, cơ sở thử nghiệm và chuyên môn, đảm bảo các sản phẩm được cung cấp có chất lượng cao đáp ứng được những yêu cầu nghiêm ngặt nhất về mọi mặt.

 

- Đến với Eriko , quý khách hàng sẽ được nhận được sự tư vấn tận tình từ đội ngũ chuyên viên am hiểu sản phẩm, được báo giá cực ưu đãi, hàng luôn có sẵn , đầy đủ chứng từ CO, CQ, hỗ trợ tư vấn kỹ thuật 24/7, bảo hành dài hạn, tạo niềm tin với mọi khách hàng.

 

ERIKO-SỰ LỰA CHỌN SỐ 1 CÁC SẢN PHẨM CƠ ĐIỆN LẠNH

 

HOTLINE: 0988628586