Khu đô thị mới Đặng Xá

04/09/2013

Mô tả dự án

Vị trí: Dự án nằm gần đường quốc lộ 5 và quốc lộ 1B nên giao thông đến các khu vực lân cận rất thuận lợi. Thông qua cầu Vĩnh Tuy, cầu Chương Dương cư dân có thể dễ dàng  đến trung tâm thành phố Hà Nội chỉ trong 10 phút đi ô tô.

Vị trí dự án

Quy mô dự án:

Tổng diện tích: 69.6ha.

- Tư vấn thiết kế: Công ty AG INGO, một đơn vị chuyên nghiệp, dày dạn kinh nghiệm của Singapore.

- Chủ đầu tư: Cty Đầu tư phát triển hạ tầng viglacera.

Theo thiết kế khu đô thị Đặng Xá gồm 2 giai đoạn: giai đoạn 1 gồm 30.6ha và giai đoạn 2 là 39ha. Sau khi KĐT Đặng Xá 1 được xây dựng thành công và đưa vào hoạt động, nơi đây đã trở thành khu dân cư sầm uất với mô hình một khu đô thị xanh và hiện đại.

Khu đô thị xanh


Nằm giữa hai con sông Hồng và sông Đuống trong xanh, KĐT Đặng Xá thuộc khu vực có không khí mát lành, cây cối xanh tốt. Trải đều trên khắp đô thị là những công viên cây xanh và hồ nước với tổng diện tích 50.000m2. Đây là nơi bố trí các khu vui chơi, thư giãn cho cư dân đô thị với bể bơi, khu vui trơi trẻ em, khu luyện tập thể thao….

Khu biệt thự, nhà vườn BT1


Khu biệt thự, nhà vườn BT1 được bao bọc bởi những công viên cây xanh và lõi xanh trung tâm. Tất cả 70 căn biệt thự, nhà vườn trong tiểu khu đều nhìn ra vườn hoa nên có tầm nhìn rộng và thoáng.

- 45 căn nhà vườn liền kề có tầng 1 là cửa hàng hiện đại tạo nên một dãy phố mua sắm sầm uất.

- 25 căn biệt thự có thiết kế tinh tế và độc đáo. Các căn biệt thự được ngăn cách bởi những rặng cây và tường rào thấp, tạo nên thiết kế mở, ấn tượng và hiện đại.

Chung cư CT6


Khu chung cư CT6 được xây dựng tại lô đất No2 có diện tích 7570m2. Dự án bao gồm 2 khối nhà cao 9 tầng với tổng diện tích hơn 14.000m2 xây dựng. Sau khi hòan thành, chung cư CT6 cung cấp 128 căn hộ có diện tích từ 57,9m2 – 76,6m2.

Tiện ích


Khu luyện tập thể thao: với sân tennis, sân cầu lông, bể bơi trong nhà và ngoài trời…

Trường học chất lượng cao: Trường mầm non có cơ sở vật chất hiện đại và các chương trình chăm sóc, giáo dục phù hợp với sự phát triển trí tuệ, thể chất và tinh thần của trẻ ở nhiều độ tuổi khác nhau. Trường tiểu học và trường THCS chất lượng cao đặt ở trung tâm của khu đô thị.

Khu thương mại: Siêu thị tiện ích và các trung tâm thương mại với chất lượng dịch vụ hoàn hảo, đáp ứng nhu cầu mua sắm hàng ngày của cư dân đô thị.

An ninh

Một trong những đặc điểm nổi bật, thể hiện đẳng cấp khác biệt của các khu biệt thự nhà phố Đặng Xá là hệ thông an ninh nội khu 24/7. Các tiểu khu được xây dựng theo mô hình khép kín, trong lòng mỗi tiểu khu là khu bể bơi, vườn hoa, sân chơi chung cho khu dân cư.