Đồng hồ nước Zener- thương hiệu nổi tiếng thế giới

04/08/2017

 
Đồng hồ nước ZENNER đứng trên toàn thế giới về công nghệ đo lường tiên tiến. Sau đây Eriko sẽ gửi tới bạn đọc những thông tin về ZENNER, nơi đã sản xuất và phát triển đồng hồ nước ZENNER.
 
 
 
Thương hiệu đồng hồ nước Zenner
 
 
 
 

Đồng hồ nước ZENNER là một trong những thương hiệu đồng hồ nước nổi tiếng trên thế giới được mọi người tin dùng.

 

 

Đồng hồ nước Zenner

 

Đồng hồ nước Zenner

 
Là một công ty hàng đầu trên thế giới về công nghệ đo đếm, ZENNER là viết tắt của sự đổi mới, chất lượng và độ chính xác trong các vấn đề đo lường kỹ thuật bởi vì tại ZENNER đã phát triển, sản xuất và tiếp thị thiết bị đo lường tiên tiến cho thị trường toàn cầu trong hơn 100 năm cho căn hộ và nhà ở cũng như đồng hồ nước lớn là một phần của danh mục đầu tư của ZENNER.
 
 
Hàng năm, ZENNER sản xuất và kinh doanh số lượng lớn  Đồng hồ nước , đồng hồ đo nhiệt và đồng hồ đo khí trên toàn cầu. 
 
 
Trọng tâm của ZENNER là phát triển sản phẩm sáng tạo, tối ưu đồng hồ nước phù hợp với yêu cầu của khách hàng trên toàn thế
giới. 
 
 
Nhờ trao đổi thông tin triệt để với khách hàng và đối tác,  luôn ZENNER có khả năng mở rộng danh mục đầu tư và tối ưu hóa thiết bị đo lường.
 
 
ZENNER tạo ra một tiêu chuẩn cho ngành công nghiệp phải đáp ứng nhu cầu của ngành công nghiệp hiện tại và tương lai.  Đồng hồ nước  thương nghiệp và nội địa dùng cho đô thị, đồng hồ nhỏ cho các căn hộ và nhà ở, cũng như đồng hồ nước lớn ngoài danh mục của chúng ta về công tơ nhiệt, đồng hồ đo khí và công nghệ hệ thống ngày nay đã làm cho ZENNER trở thành một nhà lãnh đạo toàn cầu trong ngành của chúng ta.
 
 
 
Với việc tiếp tục nghiên cứu và phát triển trên ba lục địa Zenner đang dẫn đầu cung cấp công nghệ mới hơn và tốt hơn cho cơ sở khách hàng.
 
 
 
 Đồng hồ nước ZENNER
 
 Điều này cho phép khách hàng của ZENNER quản lý tài sản của họ tốt hơn trong khi cải thiện lợi tức đầu tư và dòng tiền từ dự án. ZENNER xem khách hàng là đối tác lâu dài sẽ phục vụ hàng thập kỷ cung cấp sản phẩm và dịch vụ để đáp ứng các nhu cầu cụ thể và cá nhân của mỗi người.
 
 
Cùng với các công ty trực thuộc của ZENNER, ZENNER phục vụ thị trường ở 92 quốc gia trên khắp lục địa trên thế giới. Với việc sản xuất  Đồng hồ nước  và kỹ thuật đẳng cấp thế giới, Zenner sẽ vẫn là một nhà lãnh đạo toàn cầu mở rộng tầm nhìn của mình.
 
 
Nhờ sự tác động lẫn nhau giữa chất lượng cao của thiết bị đo lường và kinh nghiệm thu được từ hơn 100 năm phát triển và sản xuất, ZENNER đã phát triển thành một cầu thủ toàn cầu. 
 
 
 Đồng hồ đo nhiệt được sử dụng trên toàn thế giới bởi các công ty điện nước và các nhà cung cấp nước được thiết kế cho các tình huống phải có phạm vi luồng rộng.
 
 
Khả năng đáp ứng nhanh, ngay cả ở tốc độ dòng chảy thấp, kết hợp với dự trữ năng lượng cho lưu lượng nước cao làm cho mô hình này là đối tác lý tưởng cho các kết nối dịch vụ trong cấp nước.
 
 
 Đồng hồ nước ZENNER phát triển liên tục đảm bảo kết quả đo chính xác và ổn định lâu dài tốt nhất. Các chi tiết xây dựng, chẳng hạn như việc thiết kế tuabin tạo ra các đặc tính vận hành thật tuyệt vời và tải trọng tối thiểu. Tất cả các bộ phận di động có trọng lượng tối ưu được chỉ định. Cùng với sự sắp xếp đặc biệt của vòng bi và tuabin, điều này đảm bảo một chút thời gian ma sát tối thiểu và tuổi thọ dài.
 
 
Đồng hồ đo nước lạnh – là một trong các loại đồng hồ nước lý tưởng cho việc đo độ tiêu thụ có độ chính xác cao.
 
 
 Là đồng hồ nước tuân thủ theo tiêu chuẩn MID, được chứng minh bởi hàng triệu, cho kết nối dịch vụ. Tiếp tục phát triển hơn nữa đảm bảo kết quả đo chính xác nhất và ổn định lâu dài tốt nhất.
 
 
Khung lắp đặt đồng hồ nước cho phép lắp đặt đồng hồ nước dễ dàng, không có rắc rối, nhanh chóng và chuyên nghiệp.
 
 
Khung lắp đặt đồng hồ nước bao gồm chất dẻo polymer bằng sợi thủy tinh. Các phụ kiện được làm bằng đồng thau tuân theo các quy định về  hiện hành.
 
 
 
 Qua những tìm hiểu trên thì bạn đọc đã biết Đồng hồ nước ZENNER là một trong những thương hiệu nổi tiếng toàn cầu, có sức ảnh hưởng vô cùng lớn tới việc cung cấp và phân phối đồng hồ nước. Do đó khi mua khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng và thời gian sử dụng lâu dài của  nó
 
 

Eriko đã được công nhận là nhà cung cấp Đồng hồ nước ZENNER uy tín. Với sự tập trung vào kiến thức về thị trường, kỹ thuật xuất sắc và trải nghiệm khách hàng hàng đầu, Eriko là điểm đến đầu tiên cho mọi nhu cầu về Đồng hồ nước. 

 

*******************************************************************************************************


CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN LẠNH ERIKO
Địa chỉ:  Lô 33 BT5 Khu đô thị mới Cầu Bươu, Xã Tân Triều, Huyện Thanh Trì, TP Hà Nội    
Tel:  04 66 868 371 /
Hotline:  0988 62 8586
VP -Kho Hàng TP HCM: B22/2 Đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TP HCM
Nhà máy chế tạo thiết bị: Km17- Quán Gánh , Thường Tín, Hà Nội

Email: contact@eriko.com.vn       Website: www.eriko.com.vn