Quạt Hướng Trục-Quạt Thông Gió Hướng Trục Tròn

06/11/2021

Quạt Thông Gió Hướng Trục-Quạt Thông Gió Hướng Trục Tròn.

Trước khi tìm hiểu về quạt thông gió hướng trục, quạt thông gió hướng trục tròn. Vậy Quạt hướng trục là gì?

-Quạt hướng trụcquạt thông gió công nghiệp với chiều hút và chiều thổi song song với trục quạt. Sản phẩm được sử dụng trong công nghiệp để nối ống với thông gió tầng hầm; nhà xưởng; công trình xây dựng; các nhà máy sản xuất. Quạt hướng trục có nhiều chủng loại và kích cỡ khác nhau. Quạt hướng trục có tác dụng hút khí nóng và cung cấp không khí mát mẻ. Có 2 kiểu loại quạt thông gió hướng trục chính là

  • +, Quạt hướng trục trực tiếp: Là loại quạt có cánh gắn trực tiếp vào mô tơ.
  • +, Quạt hướng trục gián tiếp: Sử dụng dây curoa để truyền lực xoay từ mô tơ tới cánh.

-Ngoài ra người ta còn căn cứ vào 2 loại chính này để tạo ra những chiếc quạt khác nhau như: Quạt tạo ra áp suất và quạt không tạo ra áp suất; quạt hướng trục thân tròn, thân vuông cố định và không cố định... Quạt hướng trục không tạo ra áp suất được sử dụng nhiều nhất là quạt thông gió hướng trục thân vuông, còn gọi là quạt hút công nghiệp.

 

Ưu điểm của quạt hướng trục.

+, Cấu tạo đơn giản, nhỏ gọn.

-Hầu hết các loại quạt thổi gió đều có kết cấu không quá phức tạp; nhìn chung đều bao gồm các phần như cánh quạt, thaan vỏ và phần động cơ để điều chỉnh công suất. Do đó, cách thức để làm cho nó hoạt động cũng không quá phức tạp. Và việc bảo trì khi hư hỏng cũng được thực hiện một cách dễ dàng.

 

+, Hoạt động êm không gây ồn:

-Bên cạnh nhà xưởng, xí nghiệp thì quạt hướng trục cũng được nhiều gia đình văn phòng sử dụng. Chính vì lẽ đó mà yêu cầu về độ ồn thấp rất được các hãng sản xuất chú trọng tới. Hầu hết các mẫu quạt hướng trục trên thị trường đều có thiết kế thông minh giảm tối đa độ ồn giúp cho không gian sử dụng luôn được yên tĩnh, không bị ảnh hưởng nhiều.

 

+, Tiêu tốn ít năng lượng:

-Tiết kiệm năng lượng là sự quan tâm hàng đầu của người dùng, thế nên những chiếc quạt hút hướng trục cũng được chú trọng tới yếu tố này.

 

+, Hoạt động ổn định, độ bền cao:

 

-Đặc điểm của loại quạt này đó là thường được lắp đặt trên cao và rất khó khăn khi sửa chữa. Tuy nhiên bạn có thể yên tâm rằng chúng đã được nghiên cứu kỹ lưỡng để luôn đảm bảo về chất lượng cũng như độ bền. Cùng với đó chế độ bào hành của quạt hướng trục khá dài cũng là một điểm cộng để người dùng có thể an tâm hơn khi mua chúng.

Ứng dụng.

-Quạt thông gió công nghiệp thường được sử dụng trong đa dạng môi trường ngành nghề khác nhau.Có thể phát huy tối đa hiệu quả của mình ở nhiều môi trường từ bình thường đến khắc nghiệt. Bạn có thể dễ dàng thấy quạt thổi gió công nghiệp trong các công trình dân dụng thông thường như nhà hàng khách sạn. Và ở những nhà máy công nghiệp, nhà kho, mỏ..cũng có sự xuất hiện của thiết bị đa năng này

-Quạt hướng trục có thể được sử dụng trong các loại đường ống với vai trò tăng áp tiếp gió; làm cho đường ống thông thoáng và có thể hút được những khí thải bên trong; giúp cho đường ống sạch sẽ. Nó cũng có thể đóng vai trò thông gió, hút bụi ở những nơi nhiều dân cư sinh sống. Đem lại một môi trường trong sạch lý tưởng.

Nguyên lý hoạt động của quạt hướng trục

-Hệ thống thông gió làm mát nhà xưởng bằng quạt hút công nghiệp được thiết kế theo nguyên lý: Một đầu phân xưởng lắp đặt hệ thống quạt hút gió hướng trục để hút khí độc, nhiệt, hơi ẩm bên trong nhà máy ra ngoài. Đầu bên kia phân xưởng dẫn không khí từ bên ngoài vào thông qua hệ thống cửa gió.

 

-Quạt hướng trục chỉ có số lượng cánh quạt ít và cắt không khí một cách trực tiếp nên môi trường không khí nếu có chất cặn bẩn sẽ gây hiện tượng nhanh ăn mòn cánh quạt do ma sát với bụi và không khí.

 

Bảng giá quạt Thông Gió Hướng trục tròn.

 

Bảng giá quạt hướng trục Tròn.

Nhà cung cấp quạt thông gió hướng trục.

 

-Công Ty TNHH Cơ Điện Lạnh Eriko  1 trong các nhà thầu cung cấp, chế tạo quạt uy tín tại Việt Nam được quý khách hàng tin tưởng và chọn lựa. Khi mua quạt thông gió công nghiệp tại Eriko, quý khách hàng được dẩm bảo các quyền lợi:

 

 

-Hàng luôn sẵn kho, số lượng lớn.

 

 

-Đa dạng kích thước, có thể đặt chế tạo kích thước theo yêu cầu khác nhau của khách hàng.

 

 

-Đầy đủ các giấy tờ kiểm định CO-CQ, tem chống hàng giả.

 

 

-Bảo hành 12 tháng quạt chính hàng tại kho Eriko.

 

 

-Được đổi trả sản phẩm trong vòng 3 ngày(lỗi 1 đổi 1).

 

 

-Cam kết thời gian giao hàng.

 

 

-Chiết khấu 10% cho các đơn hàng giá trị > 20 triệu.

 

 

-Hỗ trợ vận chuyển giao hàng toàn quốc.

 

 

CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN LẠNH ERIKO

Địa chỉ: Số 37-BT4-KĐT Mới Cầu Bươu - Xã Tân Triều - Huyện Thanh Trì - TP Hà nội.

Tel: 0961705042  | MST: 0106240019 | Email: sale20.eriko@gmail.com

 

VP - Kho Hàng TP HCM: B22/2 đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TP HCM