ĐỒNG HỒ ĐO LƯU LƯỢNG NƯỚC ZENNER CHÍNH HÃNG

30/05/2017

Đồng hồ đo lưu lượng nước Zenner dn150 là một trong những loại đồng hồ nước nổi tiếng của hãng Zenner. . Sau đây Eriko sẽ chia sẻ một vài điều có thể quý vị chưa rõ về loại đồng hồ đo nước này.

Trên khắp thế giới, ZENNER là viết tắt của sự đổi mới, chất lượng và chính xác trong các vấn đề đo lường kỹ thuật bởi vì tại ZENNE đã phát triển, sản xuất và tiếp thị thiết bị đo lường tiên tiến cho thị trường toàn cầu. 

đồng hồ đo lưu lượng nước Zenner

 

Hàng năm, Zenner sản xuất và kinh doanh khối lượng  đồng hồ đo lưu lượng nước rất lớn.Trọng tâm của Zenner  là phát triển sản phẩm sáng tạo, tối ưu phù hợp với yêu cầu của khách hàng trên toàn thế giới. Nhờ trao đổi thông tin triệt để với khách hàng và đối tác, đồng hồ đo lưu lượng nước Zenner  luôn  mở rộng danh mục đầu tư và được xuất khẩu ra nhiều nước.


Một trong những loại đồng hồ đo lưu lượng nước Zenner là zenner coma dn15

 

đồng hồ đo lưu lượng nước Zenner coma

 


Hãng: Zenner -coma
Chất liệu: Đồng thau
Kết nối: Bắt ren
Hiển thị: 99999,999
Kích thước: 15mm .1/2 inch
Kiểu hoạt động: có 2 loại dẫn động từ và truyền động cơ học
Xuất xứ: Germany
Model sản phẩm: WPH-N 15
Lưu lượng trung bình Qn: 2,5 m3/h

Loại đồng hồ đo lưu lượng nước Zenner dn 150 là một trong những sản phẩm có độ bền cao, chất lượng hoàn hảo, đã qua kiểm định cẩn thận qua các bước vô cùng khắt khe mới được nhập khẩu về Việt Nam.

Độ sái số cho phép của đồng hồ đo lưu lượng nước Zenner dn150 là +- 0.5%, có thể làm việc ổn định trong môi trường có nhiệt độ khá đa dạng: từ 0 – 40 độ C, áp lực làm việc phổ biến từ  0,3 – 16 bar. Với áp lực này được sản xuất công nghệ tiên tiến của Đức thì trong quá trình hoạt động đồng hồ đo lưu lượng Zenner đảm bảo được bền bỉ, an toàn cho người sử dụng. 

Để đọc đồng hồ đo lưu lượng nước này, ta có thể quan sát mặt hiển thị số trên đồng hồ, có số đo đơn vị bé nhất là 1 lit, tức 0.001. 

mặt đồng hồ đo lưu lượng nước Zenner

 

Mặt đồng hồ đo lưu lượng nước Zenner

 

                                                            >>>>>>> Xem thêm Cách đọc đồng hồ đo nước >>>>>>

  Hiện nay có rất nhiều công ty phân phối sản phẩm đồng hồ đo lưu lượng nước Zenner. Tuy nhiên nói về độ chuẩn xác thì công ty TNHH cơ điện lạnh Eriko là một công ty phân phối hãng chuẩn hãng giá tốt nhất trên thị trường. Đặc biệt có chế độ ưu đãi lớn với khách hàng  Vip của công ty.

 

*******************************************************************************************************


CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN LẠNH ERIKO
Địa chỉ:  Lô 33 BT5 Khu đô thị mới Cầu Bươu, Xã Tân Triều, Huyện Thanh Trì, TP Hà Nội    
Tel:  04 66 868 371 /
Hotline:  0988 62 8586
VP -Kho Hàng TP HCM: B22/2 Đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TP HCM
Nhà máy chế tạo thiết bị: Km17- Quán Gánh , Thường Tín, Hà Nội

Email: contact@eriko.com.vn       Website: www.eriko.com.vn