Đồng hồ nước điện tử - Sự sáng tạo không ngừng nghỉ

30/05/2017

 

Đồng hồ nước điện tử là một loại dụng cụ đo lường với máy tính để xác định liên tục lượng nước chảy qua đường ống dẫn. Nó làm nhiệm vụ như một loại đồng hồ đo lưu lượng nước cơ bản.

Với gần 20 năm phát triển, độ chính xác đo và tính năng dòng chảy của đồng hồ nước không ngừng được cải thiện.

1. Với đồng hồ đo nước kiểu cơ học

 Có nhiều loại dong ho do nuoc khác nhau như đồng hồ nước Kent, đồng hồ nước Actarit, đồng hồ nước Asahi Thái lan…tất cả đều đã được sử dụng rộng rãi trên thị trường đồng hồ nước và sẽ tiếp tục đáp ứng nhu cầu của thị trường .

Tuy nhiên dòng đồng hồ nước này có các chức năng đơn giản và chỉ có thể tính toán và hiển thị giá trị tích lũy. Do đó, nó cần thu thập và thanh toán thủ công dữ liệu và không thể đáp ứng nhu cầu thông tin hiện đại.


2. Đối với đồng hồ nước điện tử 

 

đồng hồ nước diện tử

Đồng hồ nước điện tử

 

Bằng cách thêm nhiều loại cảm biến tín hiệu điện tử, loại đồng hồ nước điện tử này có thể đáp ứng các yêu cầu thông tin và quản lý thông thường. 

Hiện nay chúng là sự thay thế cho các máy đo cơ học đơn giản, nhưng vì cơ sở vẫn còn cơ khí, nên không có sự thay đổi về khía cạnh đo lường. Hơn nữa, với việc bổ sung các thành phần điện tử, chúng không chỉ đòi hỏi sự bảo vệ mà  còn phải  bảo trì cẩn thận để làm tăng khả năng ổn định của sản phẩm. 

Đồng hồ đo nước điện tử dùng nguyên lý đo lường có lợi thế về phạm vi đo rộng và độ chính xác cao ở tốc độ dòng chảy thấp, không có khả năng đo không khí. Ngoài ra, thiết bị đo nước điện tử có khả năng truyền thông từ xa, thuận tiện theo dõi

Phương pháp điện từ là một cách để suy ra thể tích chất lỏng bằng cách sử dụng lực điện từ gây ra bởi chất lỏng chảy qua một từ trường, tương ứng với vận tốc chất lỏng.

Nói chung, so với đồng hồ nước cơ học, độ chính xác đo của đồng hồ nước điện tử cao hơn nhiều, giúp dễ dàng nhận ra các yêu cầu thông tin mong muốn và cung cấp các phương pháp tốt hơn cho mạng và tự động hóa.

Với sự phát triển của công nghệ điện tử, đồng hồ nước điện tử chủ yếu chạy bằng pin cũng sẽ trở nên trưởng thành hơn và chắc chắn sẽ trở thành một phần của cuộc sống hàng ngày với sự thúc đẩy của các nhà sản xuất đồng hồ đo công suất toàn cầu. Có thể dự đoán rằng trong 10 đến 20 năm tới, hoặc thậm chí trong một thời gian ngắn hơn, đồng hồ nước điện tử hoàn toàn sẽ thay thế đồng hồ nước cơ học và các đồng hồ đo nước cơ học với truyền thông điện tử.

Chúng tôi- Công ty TNHH Eriko tin tưởng rằng trong tương lai, đồng hồ nước điện tử sẽ  là  một "mạng lưới thông minh", cung cấp một công cụ quan trọng để giải quyết nguồn nước và giảm nhẹ cuộc khủng hoảng tài nguyên nước.

 

*******************************************************************************************************


CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN LẠNH ERIKO
Địa chỉ:  Lô 33 BT5 Khu đô thị mới Cầu Bươu, Xã Tân Triều, Huyện Thanh Trì, TP Hà Nội    
Tel:  04 66 868 371 /
Hotline:  0988 62 8586
VP -Kho Hàng TP HCM: B22/2 Đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TP HCM
Nhà máy chế tạo thiết bị: Km17- Quán Gánh , Thường Tín, Hà Nội

Email: contact@eriko.com.vn       Website: www.eriko.com.vn