Mua đồng hồ nước ở đâu?

08/11/2017

 

Mua đồng hồ nước ở đâu? Cửa hàng bán đồng hồ đo nước tốt nhất? Qua bài này, các bạn sẽ tự trả lời được thắc mắc của chính mình. Nhưng trước tiên chúng ta phải biết:

1. Khái niệm đồng hồ nước

 

Đồng hồ nước là gì?

Đồng hồ nước là tên gọi các loại đồng hồ đo thời gian bằng thời gian chảy của một lượng chất lỏng định trước. Thường đồng hồ nước có hai bộ phận chính là bộ phận chứa nước và bộ phận hứng.

Đồng hồ nước dùng để làm gì?

Tùy vào từng mục đích khác nhau mà chúng có công dụng khác nhau. Thông thường, chúng được dùng phổ biến nhất trong ngành quản lý và cấp thoát nước nhằm mục đích thống kê được chính xác khối lượng nước tiêu thụ hoặc sử dụng của người dân, của doanh nghiệp hay các đơn vị sản xuất từ đó đảm bảo sự cân bằng về nguồn nước của các đơn vị cung cấp nước sạch.

Mỗi đặc thù riêng thì người dùng sẽ phải lựa chọn loại sản phẩm đồng hồ nước sao cho phù hợp với chúng.

2. Các loại đồng hồ đo lưu lượng nước tốt hiện nay

 

Hiện nay, tùy thuộc vào mục đích sử dụng về đo lưu lượng nước mà có nhiều loại đồng hồ khác nhau. Eriko xin giới thiệu một số loại đồng hồ đo lưu lượng nước tốt hiện nay

+ Đồng hồ nước Zenner

Nói đến đồng hồ nước zenner là  nói đến một thương hiệu đồng hồ nước nổi tiếng trên thế giới tiêu biểu cho sự đổi mới, chất lượng và chính xác trong các vấn đề đo lường kỹ thuật bởi vì tại ZENNE đã phát triển, sản xuất và tiếp thị thiết bị đo lường tiên tiến cho thị trường toàn cầu.

  

+Đồng hồ nước Sensus

Là đồng hồ đo lưu lượng nước chuyên dụng, được sử dụng nhiều trong các môi trường nước nóng, nước lạnh, nước sinh hoạt, nước sạch, nước thải đã xử lý hiệu quả nhất hiện nay.

+Đồng hồ nước Unik

Là đồng hồ nước chính hãng xuất xứ Đài Loan, được sử dụng nhiều trong các môi trường nước sinh hoạt, nước sạch, nước nóng-nước lạnh và nước thải đã qua xử lý hiệu quả nhất hiện nay.

 

  

+Đồng hồ nước Minox

Là đồng hồ nước chính hãng xuất xứ Malaysia, được sử dụng nhiều trong các môi trường nước nóng, nước lạnh, nước sinh hoạt, nước sạch và nước thải đã qua xử lý hiệu quả nhất hiện nay.

 

  

 

3. Mua đồng hồ nước ở đâu?

 

     Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các đại lý, cửa hàng bán đồng hồ đo nước. Do đó việc lựa chọn một nơi bán đồng hồ đo nước là một việc không hề dễ dàng gì. 

     Mà khi đã tìm được cửa hàng bán đồng hồ đo nước, chúng ta lại còn lo về việc sản phẩm đó có đảm bảo chất lượng không, có đúng mục đích sử dụng không, giá đồng hồ đo lưu lượng nước có phải là phải chăng nhất không. Hàng ngàn câu hỏi được đặt ra. Đứng lo lắng, chúng tôi sẽ giải đáp tất cả cho các bạn.

     Eriko được công nhận là một trong những đơn vị cung cấp đồng hồ nước chính hãng giá tốt nhất trên thị trường. Hoạt động trong lĩnh vực đồng hồ nước đã lâu, các sản phẩm của chúng tôi luôn luôn đầy đủ các chứng từ CO-CQ đạt tiêu chuẩn châu Âu, các sản phẩm luôn được bảo hành chính hãng.

     Ngoài ra, với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, khi mua các sản phẩm của chúng tôi , quý khách hàng còn được tư vấn tận tình về cách lắp đặt, mục đích sử dụng để chọn mua sản phẩm tốt nhất. 

 

Eriko sự lựa chọn số 1 về đồng hồ nước.

 

  

 

Tham khảo thêm các loại đồng hồ khác:

 

1. ĐỒNG HỒ NƯỚC 

2.  ĐỒNG HỒ ĐO LƯU LƯỢNG NƯỚC THẢI

3. ĐỒNG HỒ NƯỚC KOMAX- KOREA

4.  ĐỒNG HỒ NƯỚC KUMHO

5. ĐỒNG HỒ NƯỚC FEDREL FLOWMETER

6. ĐỒNG HỒ NƯỚC POLAND

7. ĐỒNG HỒ NƯỚC FUDA

8. ĐỒNG HỒ NƯỚC ZENNER

9. ĐỒNG HỒ NƯỚC SENSUS

10. ĐỒNG HỒ NƯỚC MINOX

11. ĐỒNG HỒ NƯỚC EMS

12. ĐỒNG HỒ NƯỚC UNIK

13. ĐỒNG HỒ NƯỚC POGOGAZ