Chính sách bảo hành

24/08/2017

 
 
 
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
 
 
Eriko luôn mong muốn được phục vụ khách hàng chu đáo
 
 
Chính sách bảo hành
 
 
 
 
 
Điều kiện bảo hành
 
1 Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đảm bảo tất cả các điều kiện sau:
 
- Sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc Nhà phân phối.
 
- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất.
 
- Thời hạn bảo hành trên phiếu bảo hành vẫn còn hiệu lực.
 
- Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không chắp vá, không bị gạch xóa hay sửa chữa, bôi bẩn.
 
- Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: mã sản phẩm, số seri, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua.
 
- Tem bảo hành và tem niêm phong (nếu có) của Nhà sản xuất trên sản phẩm còn nguyên vẹn. 
 
 
2 Sản phẩm không được bảo hành hoặc sẽ phát sinh phí bảo hành nếu rơi vào một trong các trường hợp sau:
 
 
- Sản phẩm không thỏa mãn một trong những điều kiện bảo hành ở mục 1.
 
- Số series, model sản phẩm không khớp với Phiếu bảo hành.
 
- Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của Nhà sản xuất.
 
- Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành của Nhà sản xuất.
 
- Với trường hợp phát sinh phí bảo hành, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ tư vấn đầy đủ thông tin cho khách hàng trước khi tiến hành các thủ tục bảo hành.
 
3 Quy trình bảo hành - Thời hạn bảo hành
 
KH gửi lại SP Eriko cung cấp có yêu cầu bảo hành về chất lượng SP ( Bảo hành) : 
 
+ Vui lòng cung cấp biên bản hiện trường, hình ảnh (Clip ) sản phẩm bị lỗi - ( ghi rõ hiện tượng, nguyên nhân sơ bộ dẫn đến bị lỗi... ) 
 
+ Cung cấp địa chỉ lắp đặt sp để nếu có thể Eriko cử cán bộ xuống khảo sát hiện trường đánh giá sự cố - khắc phục tại hiện trường nếu có thể ( với các trường hợp có dịch vụ bảo hành tại hiện trường )
 
+ Gửi lại SP cho Eriko để gửi sang hãng bảo hành ( SP được bảo hành theo chế độ của hãng: Sữa chữa , đổi mới)
 
 
* Các chi phí như: Vận chuyển, sữa chữa , thay thế
--> trường hợp lỗi do nhà sản xuất: chi phí đổi trả sản phẩm Eriko sẽ chịu trách nhiệm trước khách hàng ( Hãng sẽ hoàn lại chi phí cho Eriko sau khi xử lý bảo hành
 
Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng hoặc kể từ ngày sản xuất tùy thuộc từng loại sản phẩm được quy định rõ trên phiếu bảo hành.
 
 
Eriko tự hào là một nhà cung cấp công tắc dòng chảysản phẩm đồng hồ nước, khớp nối mềmđồng hồ đo áp suất, phong phú các loại van công nghiệp chất lượng cao, ,...có uy tín trên thị trường. Với sự tập trung vào kiến thức về thị trường, kỹ thuật xuất sắc và trải nghiệm khách hàng hàng đầu, Eriko là điểm đến đầu tiên cho mọi nhu cầu về sản phẩm công nghiệp phục vụ cho mọi công trình lớn nói chung.

 

Đến với ERIKO , quý khách hàng sẽ được nhận được sự tư vấn tận tình từ đội ngũ chuyên viên am hiểu sản phẩm, được báo giá cực ưu đãi, hàng luôn có sẵn , đầy đủ chứng từ CO, CQ, hỗ trợ tư vấn kỹ thuật 24/7, bảo hành dài hạn, tạo niềm tin với mọi khách hàng.

 

 

+ Cung cấp địa chỉ lắp đặt sp để nếu có thể Eriko cử cán bộ xuống khảo sát hiện trường đánh giá sự cố - khắc phục tại hiện trường nếu có thể ( với các trường hợp có dịch vụ bảo hành tại hiện trường )