DỰ ÁN XỬ LÝ NƯỚC THẢI Ở NHÀ MÁY THÉP BÌNH DƯƠNG

19/10/2017

 

DỰ ÁN XỬ LÝ NƯỚC THẢI Ở NHÀ MÁY THÉP BÌNH DƯƠNG

 

******Chủ đầu tư: Công ty TNHH Môi trường quốc tế

******Nhà thầu cung cấp thiết bị: Công ty TNHH cơ điện lạnh Eriko

 

DỰ ÁN XỬ LÝ NƯỚC THẢI 

Trong số những ngành công nghiệp phát triển nhanh chóng nhất hiện nay có thể kể đến là ngành công nghiệp thép. Đây là ngành công nghiệp đã có từ lâu đời. Có thể nói, nhờ có ngành công nghiệp thép, chế tạo máy, kim loại,… mà chúng ta có nhiều sản  phẩm mới với nhiều tính chất mới phù hợp với yêu cầu của thị trường về  nhiều mặt như độ bền, đẹp,.. Tuy nhiên bên cạnh những lợi ích mà ngành công nghiệp thép mang lại thì còn nhiều vấn đề mà chúng ta cần phải quan tâm và có biện pháp khắc phục sớm, đặc biệt là vấn đề ô nhiễm môi trường do chất thải trong quá trình sản xuất thep gây ra, đặt biệt là nước thải chứa nhiều kim loại độc hại gây  tác động lớn tới môi trường xung quanh và sức khỏe con người.

Nước thải nhà máy sản xuất thép tuy có lưu lượng không lớn so với nước thải các ngành công nghiệp khác nhưng  mức độ độc hại cao hơn nhiều do có pH thay đổi trong khoảng rộng và chứa nhiều kim lạo khó xử lý. Chính vì vậy, việc khắc phục, xử lý ô nhiễm nước thải của nhà máy thép là hết sức cần thiết nhằm tránh những ảnh hưởng xấu đến môi trường xung quanh và đến sức khỏe cộng đồng.

  

 

Công ty TNHH Môi Trường Quốc Tế được thành lập vào ngày 21 tháng 5 năm 2008. Sau hơn 7 năm hoạt động và phát triển, công ty đã tạo được sự khác biệt trong các hoạt động phục vụ khách hàng. Với đội ngũ chuyên gia chuyên nghiệp trong lĩnh vực môi trường, chúng tôi đã đạt được những thành tựu quan trọng trong việc đáp ứng được các nhu cầu khắt khe nhất của khách hàng về xử lý nước thải, khí thải, chất thải công nghiệp....

Hoạt động tư vấn,  thiết kế, lắp đặt, chuyển giao công nghệ trong lĩnh vực môi trường. 

 

 

Với một dự án lớn về môi trường, Eriko tự hào là một nhà cung cấp công tắc dòng chảysản phẩm đồng hồ nước, khớp nối mềmđồng hồ đo áp suất, phong phú các loại van công nghiệp chất lượng cao, BÌNH TÍCH ÁP ,CẢM BIẾN ÁP SUẤTLÒ XO CHỐNG RUNG...có uy tín trên thị trường. Với sự tập trung vào kiến thức về thị trường, kỹ thuật xuất sắc và trải nghiệm khách hàng hàng đầu, Eriko là điểm đến đầu tiên cho mọi nhu cầu về sản phẩm công nghiệp phục vụ cho mọi công trình lớn nói chung.

 

Eriko tự hào là nhà phân phối chính thức các sản phẩm về các dự án lớn. Đến với chúng tôi quý khách hàng sẽ được đội ngũ giàu kinh nghiệm tư vấn tận tình.

 

ERIKO- ĐIỂM ĐẾN CHO MỌI CÔNG TRÌNH LỚN, CÁC DỰ ÁN TRỌNG ĐIỂM

 

HOTLINE: 0988628586