TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

27/12/2017

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

 

 

 

 Bạn mới ra trường !?
 
- Bạn không có kỹ năng !?
 
- Bạn không có kinh nghiệm !?
 
TUY NHIÊN, #bạn_có_thừa:
 
- Đam mê, sáng tạo
- Yêu thích SALE- dám thử thách
 
Và bạn muốn trải nghiệm môi trường  chuyên nghiệp, thân thiện cùng chúng tôi?
 

 

 Vậy, hãy đến ngay với ERIKO!!!
 
 
Chúng tôi tuy là doanh nghiệp mới được thành lập năm 2013 nhưng bằng sự từng trải và kinh nghiệm của Project Manager GĐ. Đặng Hiếu, Công ty đã phát triển và lớn mạnh không ngừng, trở thành địa chỉ cung ứng vật tư uy tín, chất lượng trên thị trường.
 

 Eriko tự hào là một nhà cung cấp công tắc dòng chảysản phẩm đồng hồ nước, khớp nối mềmđồng hồ đo áp suất, phong phú các loại van công nghiệp chất lượng cao, BÌNH TÍCH ÁP ,CẢM BIẾN ÁP SUẤTLÒ XO CHỐNG RUNG...có uy tín trên thị trường.

 

Qua quá trình phát triển đến hiện tại, Công ty đã xây dựng hoàn chỉnh đội ngũ chuyên viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm trong các công tác Tư vấn - Thiết kế, Chế tạo, Thi công lắp đặt. Các dự án, hợp đồng cung ứng vật tư đều được chúng tôi thực hiện theo phương thức chuyên nghiệp nhất, đồng thời tuân thủ nghiêm ngặt theo các tiêu chuẩn chuyên ngành Việt Nam & Quốc tế.

 

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần;

+ Giờ làm mùa hè    : Sáng (8h00-12h00), Chiều (13h15-17h15);

+ Giờ làm mùa đông: Sáng (8h00-12h00), Chiều (13h15-17h00).

 

Để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng hiệu quả và kịp thời, Eriko đang cần tuyển vị trí Nhân viên chăm sóc khách hàng (sale) như sau:

 

 Vị trí: Nhân viên chăm sóc khách hàng online;
 
-    Số lượng: 2 - 3 người;
-    Thời gian làm việc: Toàn thời gian;
-    Ngành nghề: Kinh doanh/ Bán hàng/ Tiếp thị/ Marketing-Pr.
 
 
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
 
 
 
 
 Tư vấn, giới thiệu sản phẩm dịch vụ của công ty tới khách hàng thông qua các kênh bán hàng online (Face book, Skye, Zalo, Mobi…) dựa trên danh sách khách hàng sẵn có do công ty cung cấp;
 
-    Theo dõi, kiểm soát tình trạng đơn hàng để kịp thời xử lý cho Khách hàng;
 
-    Hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng hoàn thành các thủ tục và giấy tờ có liên quan;
 
-    Giải đáp xử lí kịp thời những thắc mắc của khách hàng liên quan đến các sản phẩm dịch vụ của công ty;
 
-    Đàm phán, thương lượng, kí kết hợp đồng đối với khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm;
 
-    Duy trì quan hệ khách hàng cũ tìm kiếm khách hàng mới;
 
 
II. QUYỀN LỢI 
 
 Thu nhập: Lương cứng (Từ 6,5 triệu - 10 triệu) + % hoa hồng cao , thưởng doanh số bán hàng, hưởng mức lương xứng đáng theo năng lực, không giới hạn mức lương;
 
-    Được đào tạo các kĩ năng bán hàng, kĩ năng thuyết phục đàm phán, kĩ năng giải quyết tình huống…  được tham gia các lớp đào tạo nâng cao kĩ năng nghiệp vụ chuyên môn;
 
-    Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, làm việc trực tiếp tại văn phòng cuả công ty;
 
-    Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung năng động, đồng nghiệp thân thiện, có cơ hội thăng tiến cao lên các vị trí của công ty (Trưởng nhóm, trưởng phòng…);
 
-    Được hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, các chế độ công đoàn khác của công ty;
 
-    Nghỉ lễ, nghỉ tết theo quy định của Nhà nước.
 
 
III. YÊU CẦU ỨNG VIÊN
 
 
-    Nam/nữ : Độ tuổi từ 22 trở lên;
 
-    Tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, marketing… hoặc các ngành nghề khác có liên quan;
 
-    Có đam mê kinh doanh và muốn tìm hiểu cách kiếm tiền online hiệu quả;
 
-    Trung thực, thật thà, nhiệt tình, cởi mở thân thiện với khách hàng, có khả năng chịu áp lực công việc cao;
 
-    Tự tin trong  giao tiếp, giọng nói chuẩn không bị nói ngọng;
 
-    Có kĩ năng giải quyết tình huống tốt, nhanh nhẹn hoạt bát;
 
-    Thành thạo tin học văn phòng, có kinh nghiệm bán hàng online , chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
 
 
IV. HỒ SƠ
 
 
(1) Đơn xin việc (đánh máy hoặc viết tay);
 
(2) Bản sơ yếu lý lịch tự thuật nêu rõ quá trình công tác (CV);
 
(3) Bản sao giấy khai sinh;
 
(4) Giấy khám sức khỏe trong 6 tháng gần đây;
 
(5) Công chứng CMTND;
 
(6) Công chứng sổ hộ khẩu;
 
(7) Các chứng chỉ bằng cấp có liên quan;
 
(8) Giấy xác nhận dân sự;
 
(9) 3 ảnh 3x4.
 
 
V. LIÊN HỆ
 
Các ứng viên khi nộp hồ sơ được dùng bản photo. Sau khi được nhận thử việc và chính thức thì ứng viên bổ sung các giấy tờ công chứng đóng dấu đỏ có hiệu lực pháp lý theo yêu cầu của Công ty.
 
Eriko chỉ gọi, hẹn lịch phỏng vấn với những ứng viên đạt yêu cầu và không hoàn trả hồ sơ nếu không đạt.
 
 
Ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tiếp:
 
 
- Tại văn phòng của Công ty: Lô 33 - Biệt thự 5 - Khu đô thị mới Cầu Bươu - Thanh Trì - Hà Nội;
 
(Bìa hồ sơ ghi rõ vị trí ứng tuyển);
 
- Hoặc gửi CV qua mail tuyển dụng: hrc.eriko@gmail.com,
 
Tiêu đề ghi rõ: Ứng tuyển Nhân viên Kế toán tổng hợp_Họ và tên;
 
- Hạn nộp hồ sơ: 15/01/2018.
 
Bộ phận Kế toán - Hành chính nhân sự: Mrs. Nguyệt - 0466 868 371
 
heartXEM THÊM THÔNG TIN TUYỂN DỤNG TẠI ĐÂY
 
 
ERIKO LUÔN MONG MUỒN ĐƯỢC ĐỒNG HÀNH CÙNG CÁC BẠN!