Lắp Quạt Thông Gió Nhà Xưởng

12/10/2022

Quạt thông gió công nghiệpquạt hút công nghiệp lắp đặt trong hệ thống nhà xưởng giúp thông thoáng không khí, giúp hút bụi, hút mùi… ra bên ngoài môi trường làm thông thoáng không gian nhà xưởng.

- Lắp đặt quạt thông gió nhà xưởng giúp tiết kiệm chi phí, làm mát tự nhiên, hiệu quả phù hợp trên diện tích không gian lớn với độ bền cao và đa dạng các mức công xuất của quạt.

Tại sao nên lắp quạt thông gió nhà xưởng.

Lắp đặt quạt thông gió công nghiệp: Nhà xưởng có số lượng người lao động lớn, máy móc vận hành liên tục trong thời gian dài, mức nhiệt thải ra môi trường lớn nên rất dễ làm cho nhiệt độ bên trong nhà xưởng tăng lên. Sử dụng hệ thống quạt thông gió góp phần giúp doanh nghiệp làm giảm nhiệt độ, làm mát nhà xưởng cho doanh nghiệp.

 

- Lắp đặt quạt hút công nghiệp để đảm bảo sức khỏe cho người lao động: Trong quá trình nhà xưởng vận hành sản xuất, bụi bẩn từ máy móc, nguyên vật liệu thải ra gây ô nhiễm nguồn không khí. Do đó, sử dụng hệ thống thông gió giúp luồng không khí trao đổi ra vào liên tục, tạo môi trường làm việc thoáng mát, trong sạch.

 

-Lắp đặt quạt hút thông gió giảm lượng bụi trong không khí: Giúp loại bỏ được hoàn toàn bụi bẩn ra khỏi sản phẩm. Điều này là đặc biệt quan trọng và cần thiết cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị điện tử, thực phẩm hay dược phẩm.

-Lắp đặt quạt thông gió giảm lượng khí thải sản xuất: Hoạt động sản xuất sản phẩm luôn gắn liền với việc sản xuất ra các loại khí thải độc hại như: SO2, CO2, CO, CI2. Hệ thống thông gió có khả năng tạo ra dòng không khí đối lưu giúp lưu thông lượng lớn khí thải trong nhà xưởng, tạo bầu không khí trong lành đồng thời góp phần giảm thiểu các bệnh về tim mạch và đường hô hấp.

 

-Lắp đặt quạt thông gió giảm độ ẩm trong không khí: Do nước ta thuộc khu vực có khí hậu nhiệt đới gió mùa nên độ ẩm thường ở ngưỡng cao. Điều n ày ảnh hưởng trực tiếp gây nấm mốc, hư hại các sản phẩm, đặc biệt là thực phẩm hoặc các thiết bị điện tử. Sử dụng hệ thống thông gió thường xuyên giúp nhà xưởng giảm tối đa hơi nước và độ ẩm, giúp sản phẩm sản xuất được bảo quản an toàn hơn.

 

Đặc điểm quạt công nghiệp trong hệ thống nhà xưởng.

 

- Quạt với sải cánh lớn, làm mát rộng trong khoảng diện tích lớn.

- Độ ồn thấp, tiêu tốn ít năng lượng.

-Vỏ được làm từ tôn mạ kẽm, cánh inox đảm bảo độ bền cho quạt.

- Lưu lượng làm việc lớn tạo ra luồng gió mạnh mẽ, áp lực cao.

- Thiết kế đặt tiêu chuẩn CAD.

- Quạt vuông được thiết kế đặc biệt có gắn thêm cửa chớp giúp tránh gió và mưa, quạt vừa có thể sử dụng trong hệ thống hút vừa có thể sử dụng trong hệ thống đẩy.

- Quạt truyền động gián tiếp qua dây cu-roa, so với điều hòa không khí có cùng hiệu suất làm mát thì hoạt vuông công nghiệp tiết kiệm được tri phí tới 60%.

Kích thước quạt lắp hệ thống quạt thông gió nhà xưởng.

 

Quạt Thông gió nhà xưởng có kích thước đa dạng và phong phú, mỗi kích thước có mỗi đặc điểm khác nhau, tốc độ và lưu lượng gió nhau….

-Quạt thông gió nhà xưởng 1380*1380*400mm

-Quạt thông gió nhà xưởng 1220*1220*400mm

-Quạt thông gió nhà xưởng 1100*1100*400mm

-Quạt thông gió nhà xưởng 1380*1380*400mm

-Quạt thông gió nhà xưởng 900*900*400mm

-Quạt thông gió nhà xưởng 800*800*300mm

-Quạt thông gió nhà xưởng 700*700*300mm

-Quạt thông gió nhà xưởng 600*600*300mm

-Quạt thông gió nhà xưởng 500*500*300mm

-Quạt thông gió nhà xưởng 400*400*300mm

 

 

Lắp Quạt thông gió nhà xưởng cho xí nghiệp

Lưu ý khi lắp đặt hệ thống quạt thông gió nhà xưởng.

-Lựa chọn dòng quạt phù hợp với không gian lắp đặt về công suất, lưu lượng, kích thước… đảm bảo về mặt chất lượng.

-Khi lắp đặt phải chọn vị trí thiết kế cho hệ thống quạt kiên cố, chắc chắn đảm bảo quá trình vận hành sau này được ổn định, tránh rung lắc, mang lại độ bền cho quạt lâu dài.

-Tường lắp đặt cần có độ dày tương đương với kích thước bề ngang của quạt, phù hợp khi gắn quạt vuông công nghiệp.

-Công suất hệ thống quạt tương đối lớn, khi lắp đặt cần cung cấp nguồn điện phù hợp tránh hiện tượng quá tải gây hỏng hóc cho quạt khi vận hành.

-Quạt công nghiệp là thiết bị được cấu tạo từ vật liệu cao cấp, có kích thước và lưu lượng gió lớn vì thế, việc rà soát bộ phận lưới bảo vệ là rất cần thiết và bắt buộc phải có để đảm bảo an toàn cho người dân lao động cũng như các bộ phận quạt trong quá trình sử dụng.

-Sau khi lắp đặt quạt, cần kiểm tra thử nghiệm động cơ hoạt động của sản phẩm có ổn định không. Trong quá trình vận hành cần cho quạt nghỉ 2-3 h đồng hồ mỗi ngày để bình ổn lại từng bộ phận giúp tăng tuổi thọ của quạt.

-Bảo dưỡng quạt định kỳ, tra dầu và vệ sinh sạch sẽ tránh bụi bẩn làm nghẹt các bộ phận ảnh hưởng tới hoạt động của quạt.

Mua quạt thông gió nhà xưởng ở đâu?

Tổng kho quạt thông gió nhà xưởng.

- Quạt thông gió nhà xưởng được cung cấp bởi điện lạnh Eriko với thiết kế tối ưu bằng công nghệ CAD/CAM, được sản xuất trên dây truyền tự động điều khiển bằng CNC đảm bảo chất lượng tốt.

- Đặc biệt các sản phẩm quạt thông gió, làm mát nhà xưởng đều có lưu lượng làm việc lớn, áp lực cao, độ ồn thấp, vận hành ổn định, tuổi thọ cao…

- Chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm quạt thông gió cung cấp ra thị trường tới tay người tiêu dùng, cam kết thời gian giao hàng, chế độ bảo hành.

- Để được tư vấn, báo giá, chọn mua các loại quạt thông gió, quạt hút hãy liên hệ ngay tới:


CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN LẠNH ERIKO

Địa chỉ: Số 37-BT4-KĐT Mới Cầu Bươu – Xã Tân Triều – Huyện Thanh Trì – TP Hà nội.

Tel: 0988628586 | MST: 0106240019 | Email: erikovn.sg@gmail.com

VP – Kho Hàng TP HCM: B22/2 đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TP HCM