Thông gió Công Nghiệp

04/03/2023

 

- Thông gió công nghiệp (hay còn gọi là hệ thống thông gió công nghiệp) là một hệ thống kỹ thuật được thiết kế để cung cấp và tuần hoàn không khí trong các khu vực công nghiệp, nhà máy, nhà kho, trung tâm thương mại, trung tâm hội nghị, bệnh viện, nhà ga, sân bay và các tòa nhà lớn khác. Mục đích chính của hệ thống thông gió công nghiệp là tạo ra một môi trường làm việc an toàn và lành mạnh cho người lao động và đảm bảo hiệu quả hoạt động của các thiết bị và máy móc trong môi trường công nghiệp.

 

Hình ảnh quạt hút công nghiệp vuông thông gió nhà xưởng

 

Những ảnh hưởng khi nhà xưởng không sử dụng hệ thống thông gió.

 

- Không khí trong nhà xưởng ngày một xấu đi, nhiệt độ tăng cao, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tình hình sản xuất, chất lượng máy móc cũng như sản phẩm công nghiệp.

- Sức khỏe người lao động bị không được đảm bảo, đồng nghĩa với năng suất công việc bị giảm sút, kém hiệu quả.

- Lượng khói bụi, khí độc hại ứ đọng gây ô nhiễm môi trường, nhiệt lượng máy móc tăng cao gây nguy cơ cháy nổ, nguy hiểm cho hoạt động sản xuất.

Tại sao lại phải sử dụng thông gió trong công nghiệp.

 

- Một số ảnh hưởng xấu được nêu trên chính là điểm hạn chế trong hoạt động sản xuất hàng ngày của các nhà xưởng. Chính vì thế, thông gió công nghiệp được ứng dụng nhằm loại bỏ những tác nhân xấu, góp phần cải thiện luồng không khí, nhiệt độ nhà xưởng công nghiệp trong lành và mát mẻ hơn, đồng thời không gây ô nhiễm môi trường.

 

- Thông gió công nghiệp giải quyết các trở ngại về nhiệt độ, không khí nhà xưởng giúp làm mát không gian, trao đổi cân bằng nhiệt liên tục.

 

- Giải pháp thông gió này được là một trong các cách thiết kế hệ thống làm mát nhà xưởng, nó mang lại lợi ích về mức nhiệt, đồng thời cung cấp oxy, loại bỏ khí độc hại, đảm bảo sức khỏe người lao động.

 

- Đây được coi là phương pháp thông gió tự nhiên trong nhà xưởng vì lượng nhiệt trong không gian được cải thiện nhờ khí tươi tự nhiên. Vì thế thông gió công nghiệp mục đích cũng là để góp phần bảo vệ môi trường đồng thời làm mát nhà xưởng không kém phần hiệu quả.

 

Những Biện PhápThông gió Công nghiệp Phổ Biến hiện nay.

 

+ Các loại thông gió công nghiệp phổ biến bao gồm:

- Hệ thống thông gió trục: Là loại hệ thống thông gió sử dụng quạt trục để tạo ra luồng khí. Hệ thống này thường được sử dụng trong các tòa nhà cao tầng, trung tâm thương mại, nhà ga và sân bay.

- Hệ thống thông gió ly tâm: Là loại hệ thống thông gió sử dụng quạt ly tâm để tạo ra luồng khí. Hệ thống này thường được sử dụng trong các nhà máy sản xuất, kho lạnh, nhà máy điện, trạm xử lý nước thải và các ứng dụng công nghiệp khác.

- Hệ thống thông gió hướng trục: Là loại hệ thống thông gió sử dụng quạt hướng trục để tạo ra luồng khí. Hệ thống này thường được sử dụng trong các tòa nhà thương mại, khách sạn, trung tâm hội nghị và các ứng dụng dân dụng khác.

- Hệ thống thông gió gián tiếp: Là loại hệ thống thông gió sử dụng ống gió để tạo ra luồng khí. Hệ thống này thường được sử dụng trong các nhà máy, kho lạnh, nhà máy điện và các ứng dụng công nghiệp khác.

- Hệ thống thông gió trực tiếp: Là loại hệ thống thông gió không sử dụng ống gió và quạt để tạo ra luồng khí, mà thay vào đó sử dụng các khe thông gió để trực tiếp thông gió. Hệ thống này thường được sử dụng trong các nhà máy sản xuất và các ứng dụng công nghiệp khác.

- Các loại hệ thống thông gió này được thiết kế để phù hợp với các nhu cầu và ứng dụng khác nhau của các khu vực công nghiệp và dân dụng.

Những loại quạt thông gió công nghiệp ưa dụng hiện nay.

 

+ Quạt Thông Gió Vuông.

- Thường đặt trên tường hay vách tôn dùng để hút khí nóng ra ngoài đồng thời cấp khí tươi vào trong nhà xưởng, trang trại. Đối diện là những cửa gió có lưới lọc hoặc tấm lọc công nghệ để luồng khí từ ngoài vào.

+ Quạt hút mái nhà xưởng.

- Chủ yếu lắp tren mái với độ cao phù hợp, Vỏ quạt được sơn tĩnh điện, guồng quạt được cân bằng nhờ hệ điều khiển kỹ thuật số có chức năng giúp quạt vận hành ổn định, chạy liên tục.

+ Quạt thông gió công nghiệp tròn.

- Có ưu thế lưu lượng quạt gió lớn, hầu như không có tiếng ồn, không tiêu hao điện, lắp đặt dễ dàng, nhưng nhiệm vụ làm mát lại bị hạn chế bới 1  khu vực nhất định, quạt thiết kế với trục chân vuông nhiều cánh, phía trước sau có lưới bảo vệ.

Tổng Kho quạt thông gió công nghiệp tại eriko.

 

- Công Ty TNHH Cơ Điện Lạnh Eriko, là tổng kho,đại lý nhập khẩu và phân phối các loại Quạt thông gió công nghiệp giá rẻ với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn… Khi mua hàng tại chúng tôi quý khách hàng được đảm bảo:

- Nhập khẩu chính hãng 100% trên dây tuyền hiện đại.

► Chế Độ Bảo Hành:

- Thời gian : Bảo Hành 12 tháng.

► Phương thức vận chuyển:

- Miễn phí vận chuyển trong vòng 20 km nội thành HÀ NỘI, hỗ trợ giao hàng toàn quốc.

► Ưu đãi:

- Công ty sẽ ưu đãi chiết khấu trên giá bán cho các cửa hàng, đại lý và đối tác lấy số lượng nhiều.

+, Cách Thức Đặt Hàng.

 

  1. Qúy khách Hàng chuyển khoản vào tk cty, công ty sẽ giao hàng tận nơi cho quý khách hàng.
  2. Qúy Khách Hàng đến tận văn phòng cty lấy hàng.

Văn Phòng Eriko tại số 37 BT4 Khu Đô Thị Cầu Bươu – Tân Triều – Thanh Trì


CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN LẠNH ERIKO

HOTLINE GÓP Ý, KHIẾU NẠI:  0988628586  | Email: erikovn.sg@gmail.com