Các Loại Quạt Hút Công Nghiệp

16/10/2022

 

Tim Hiểu Về Các Loại Quạt Công Nghiệp

Các loại quạt hút công nghiệp hiện nay.

+, Quạt Ly Tâm.

- Qut ly tâm được định hình bằng khuôn và có miệng hút đơn với nhiều cánh nhỏ. Do đó, loại quạt này sở hữu khả năng vận hành bền bỉ và lưu lượng gió cao, có thể hút được bụi bẩn và những vật thể rắn nhỏ bay trong không khí.

- Quạt công nghiệp ly tâm thường được sử dụng tại những nơi có nhiệt độ cao như: xưởng chế biến thức ăn, xưởng sản xuất bao bì, lò luyện kim,…

+, Quạt Vuông Công Nghiệp.

- Với ưu điểm dễ dàng lắp đặt và đa dạng về kích thước, đây là một trong các loại quạt thông gió công nghiệp được nhiều nhà máy, xưởng sản xuất ưu tiên lựa chọn sử dụng.

- Bên cạnh đó, quạt cũng được thiết kế vuông vắn, gọn gàng nên không chiếm nhiều diện tích, đặc biệt là bạn có thể gắn vào tường tiện lợi.

+, Quạt Thông Gió Tròn.

– Điểm đặc biệt của loại quạt này là các cánh quạt được uốn cong đặc biệt cho hiệu quả thông gió tốt. Ngoài ra, trong quá trình hoạt động, quạt thông gió hình tròn cũng ít tạo tiếng ồn, dễ dàng lắp đặt và bảo dưỡng.

-Quạt thông gió công nghiệp hình tròn hiện nay được sử dụng nhiều tại các khu vui chơi giải trí, nhà bếp công nghiệp,…

>>>>>  Tham Khảo thêm  Quạt hút công nghiệp 1 pha

Tại sao nên sử dụng quạt hút công nghiệp.

+, Tiết kiệm chi phí.

- Theo đánh giá thực tế từ người dùng, sử dụng quạt hút gió công nghiệp giúp tiết kiệm chi phí và điện năng hơn so với các thiết bị điều hòa, làm mát khác (tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên đến 60%).

+, Đảm bảo an toàn.

- Không chỉ tạo không gian thoáng đãng và sạch sẽ để bảo vệ sức khỏe người lao động và tuổi thọ của các loại máy móc, quạt thông gió công nghiệp còn giúp hạn chế các rủi ro về cháy nổ. Bởi thiết bị này đã được tích hợp chức năng tự động ngắt điện trong trường hợp motor quá nóng.

+, Độ bền cao.

- Với lưu lượng gió lớn, công suất mạnh mẽ, được sơn tĩnh điện và motor được làm từ 100% lõi đồng, các thiết bị quạt hút công nghiệp cho độ bền cao, không sợ bị quá tải dù hoạt động liên tục trong môi trường nóng.

 

Nhà cung cấp quạt hút công nghiệp uy tín.

- Quạt hút gió công nghiệp, Cơ Điện Lạnh Eriko là đơn vị chuyên cung cấp, sản xuất các loại quạt công nghiệp, luôn tự hào mang đế cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, uy tín, giá thành tốt nhất hiện nay.

- Khi lựa chọn quạt thông gió công nghiệp, quý khách hàng luôn nhận được những ưu đãi như:

- Hàng sẵn kho, với số lượng lớn, cam kết giao hàng đúng thời gian.

- Đầy đủ giấy tờ CO-CQ, tem kiểm định hàng hóa.

- Được đổi mới sản phẩm trong vòng 1 tuần khi có lỗi của nhà sản xuất.

- Chiết khấu với giá thành cao cho các đại lý, dự án khi mua với số lượng lớn.

- Hỗ trợ vận chuyển giao hàng trên toàn quốc.

- Các sản phẩm của chúng tôi cung cấp tới tay người tiêu dùng đều là hàng chính hãng và có giá thành tốt nhất trên thị trường hiện nay.

 

CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN LẠNH ERIKO

Địa chỉ: Số 37-BT4-KĐT Mới Cầu Bươu – Xã Tân Triều – Huyện Thanh Trì – TP Hà nội.

Tel:  0988628586   | MST: 0968478496 | Email: erikovn.hn@gmaiil.com

VP – Kho Hàng TP HCM: B22/2 đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TP HCM