Quạt Hút Công Nghiệp Deton

07/03/2023

 
 
Quạt Hút Công Nghiệp Deton là một loại quạt công nghiệp được sử dụng trong các ứng dụng thông gió, làm mát và hút khí trong các hệ thống HVAC (hệ thống điều hòa không khí) và các ứng dụng công nghiệp khác.
 

Quạt  Deton được thiết kế với một cánh quạt dài và xoắn ốc được lắp trên trục chính của quạt. Khi quạt hoạt động, cánh quạt sẽ xoay quanh trục chính, tạo ra một lưu lượng khí mạnh và đồng đều.

Phân Loại.

 

Quạt Hút Deton được chia làm 2 loại là Quạt hút công nghiệp Trung áp và Quạt Hút Công Nghiệp Cao Áp.
 
+ Mô Tả :
 
- Nó là một loại quạt công nghiệp được thiết kế để tạo áp suất cao hơn so với các loại quạt thông thường. Nó được sử dụng để đẩy hoặc hút khí trong các ứng dụng như hút bụi, thông gió, giảm nhiệt, hút khí độc, vv.
 
+ Đặc Điểm : 
 

- Thiết kế hướng trục: Quạt hướng trục cao áp có lưỡi quạt được bố trí theo hướng trục của quạt, giúp tạo áp suất cao hơn so với các loại quạt khác.

- Áp suất cao: Quạt hướng trục cao áp có khả năng tạo ra áp suất cao lên đến vài trăm đến vài nghìn Pa, tùy thuộc vào loại quạt.

- Công suất lớn: Quạt hướng trục cao áp có khả năng tạo ra lượng khí lớn, thường từ vài ngàn đến hàng chục ngàn mét khối/giờ.

- Hiệu suất cao: Quạt hướng trục cao áp có hiệu suất cao, giúp tiết kiệm năng lượng và chi phí vận hành.

- Điều khiển tốc độ: Quạt hướng trục cao áp thường được trang bị các chế độ điều khiển đơn giản để dễ dàng sử dụng và điều chỉnh tốc độ quạt.

- Thiết kế chắc chắn: Quạt hướng trục cao áp được làm từ vật liệu chất lượng cao và có thiết kế chắc chắn để chịu được các tác động lớn từ môi trường công nghiệp.

- Bảo trì đơn giản: Quạt hướng trục cao áp được thiết kế để bảo trì đơn giản, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí bảo trì.

Bảng giá quạt Hút Công Nghiệp Deton Tại Eriko.

 

Tại sao phải sử dụng quạt hút công nghiệp.

 

- Việc sử dụng quạt hút công nghiệp đóng vai trò quan trọng trong nhiều ứng dụng công nghiệp. Dưới đây là một số lý do tại sao phải dùng quạt hút công nghiệp:

- Giảm nhiệt: Trong các nhà máy sản xuất, quá trình sản xuất thường tạo ra nhiệt độ cao. Sử dụng quạt hút công nghiệp có thể giúp giảm nhiệt độ và giữ cho môi trường làm việc trong nhà máy luôn trong điều kiện an toàn.

- Thông gió: Quạt hút công nghiệp được sử dụng để cung cấp luồng không khí tươi vào các khu vực công nghiệp như nhà xưởng, kho lạnh, vv. Điều này giúp giảm sự tích tụ của các chất độc hại và tạo ra môi trường làm việc an toàn.

- Hút bụi và hóa chất: Các loại quạt hút công nghiệp có khả năng hút các bụi và hóa chất độc hại ra khỏi không khí. Điều này là rất quan trọng trong các khu vực sản xuất như ngành công nghiệp gỗ, xi măng, sản xuất hóa chất, vv.

- Hút khí độc: Các loại quạt hút công nghiệp được sử dụng để hút khí độc ra khỏi môi trường làm việc. Điều này giúp bảo vệ sức khỏe của nhân viên làm việc trong các khu vực công nghiệp.

- Tăng hiệu quả sản xuất

Ứng dụng Quạt Hút Công Nghiệp Deton.

 

  

 

- Quạt hút công nghiệp Deton được sử dụng trong tất cả các nành công nghiệp hiện nay với vai tròn tạo độ thông thoáng, cấp khí tươi....Một số ứng dụng nổi bật như sau:

- Hút khí độc: Quạt hút công nghiệp được sử dụng để hút khí độc trong các môi trường công nghiệp như xưởng hóa chất, nhà máy sản xuất bột giấy, nhà máy xử lý nước thải, nhà máy chế biến thực phẩm, vv.

- Giảm nhiệt độ: Quạt hút công nghiệp được sử dụng để giảm nhiệt độ trong các nhà máy sản xuất, kho lạnh, phòng chứa, nhà xưởng sản xuất, vv.

- Làm sạch không khí: Quạt hút công nghiệp được sử dụng để làm sạch không khí trong các nhà máy sản xuất, phòng sạch, phòng thí nghiệm, vv.

- Hút bụi và mùi: Quạt hút công nghiệp được sử dụng để hút bụi và mùi trong các nhà máy sản xuất, nhà xưởng sản xuất, nhà máy chế biến thực phẩm, vv.

- Tạo áp suất: Quạt hút công nghiệp được sử dụng để tạo áp suất trong các hệ thống ống dẫn khí, hệ thống xử lý nước thải, vv.

- Thông gió: Quạt hút công nghiệp được sử dụng để thông gió trong các tòa nhà, nhà máy sản xuất, vv.

- Cấp khí: Quạt hút công nghiệp được sử dụng để cấp khí trong các hệ thống xử lý nước thải, nhà máy sản xuất, vv.

 

Tổng Kho Quạt Hút Công Nghiệp Deton Tại Eriko.

 

- Cơ Điện Lạnh Eriko, là đại lý nhập khẩu và phân phối các loại Quạt Hút Công Nghiệp uy tín giá rẻ trong đó có quạt hướng trục Deton… Khi mua hàng tại chúng tôi quý khách hàng được đảm bảo:

- Nhập khẩu chính hãng 100%.

- Lỗi đổi trả 1 đổi 1 trong vòng 1 tuần nếu lỗi do nhà sản xuất.

► Chế Độ Bảo Hành:

- Thời gian :12 tháng theo chính scahs nhà sản xuất, cung cấp

► Phương thức vận chuyển:

- Miễn phí vận chuyển trong vòng 20 km nội thành HÀ NỘI, hỗ trợ giao hàng toàn quốc.

► Ưu đãi:

- Công ty sẽ ưu đãi chiết khấu trên giá bán cho các cửa hàng, đại lý và đối tác lấy số lượng nhiều.

+, Cách Thức Đặt Hàng.

  • 1. Qúy khách Hàng chuyển khoản vào tk cty, công ty sẽ giao hàng tận nơi cho quý khách hàng.
  • 2. Qúy Khách Hàng đến tận văn phòng cty lấy hàng.

Văn Phòng Eriko tại số 37 BT4 Khu Đô Thị Cầu Bươu – Tân Triều – Thanh Trì

Mọi chi tiết thắc mắc về sản phẩm hoặc tư vấn báo giá vui lòng liên hệ tới:


CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN LẠNH ERIKO

HOTLINE GÓP Ý, KHIẾU NẠI:  0988628586  | Email: erikovn.sg@gmail.com