Bảng Giá Đồng Hồ Nước

12/04/2024

 

  Đồng hồ đo nước (tên tiếng anh là water meter) là thiết bị sử dụng để đo lưu lượng tổng của lưu chất kể từ thời điểm lắp đặt. Hiện này, trên thị trường có rất nhiều loại đồng hồ đo lưu lượng đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Tùy vào nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện kinh tế mà chúng ta lựa chọn loại đồng hồ cho phù hợp. Đồng hồ đo lưu lượng sử dụng trong các hệ thống nước sạch, trong các hộ gia đình cho đến, cấp nước của các khu công nghiệp, nhà máy. Sử dụng kiểu kết nối phổ biến là lắp bích hoặc lắp ren.

 

 

Cấu tạo, nguyên lý hoạt động.

 

Cấu tạo.

 

Đồng hồ nước dạng cơ.

 

-Thân vỏ đồng hồ : làm hợp kim loại đúc như gang, đồng, thép, inox. Cũng có một số loại có thân làm từ nhựa tổng hợp, độ bền khá cao. Thân đồng hồ là nơi tiếp xúc trực tiếp với nắng mưa và các điều kiện bên ngoài.

 

-Lớp sơn phủ epoxy được sơn bên ngoài thân. Có công dụng bảo vệ, chống bám dính, chống ăn mòn thân đồng hồ. Sơn xanh là dùng cho đồng hồ nước, lưu chất nhiệt độ thường. Màu đỏ là màu sơn phân biệt, chuyên dùng cho nước nóng.

 

-Cánh quạt : (tuabor) là nơi tiếp xúc và chịu ảnh hưởng trực tiếp của dòng chảy lưu chất. Tua bin cánh quạt làm từ nhựa tổng hợp, nhựa abs.

 

-Trục đồng hồ : hay còn gọi là trục chuyển động quay. Trục này làm bằng hợp kim kim loại, có thể là inox. Các loại đồng hồ nước giá rẻ thì trục có thể làm từ nhựa tổng hợp. Trục quay là nơi kết nối cánh quạt với bộ đếm. Gián tiếp điều khiển dãy số hiển thị trên mặt đồng hồ nước.

 

-Hệ thống bánh răng đếm chuyển động : Là các bánh răng kim loại, xếp chồng lên nhau. Các khớp bánh răng ăn liền với nhau. Một bánh răng quay làm cả hệ thống truyền động quay theo.

 

-Mặt đồng hồ : Chứa nhiều thông tin và dãy số hiển thị giá trị đo thể tích. Dãy số có thể hiển thị đơn vị đo thể tích là m3 và lít. Nó chỉ đơn giản là một dãy gồm 5 số, 6 số, 7 số hoặc 8 số tùy từng loại. Ngoài ra, mặt đồng hồ còn cho biết thông tin sản phẩm như nhãn hiệu. Áp lực hoạt động, tiêu chuẩn sản xuất, cấp độ đo, đơn vị đo lưu lượng…

 

-Nắp bảo vệ đồng hồ : Có thể là kính cường lực trong suốt gắn ngoài mặt hiển thị. Hoặc nắp nhựa, nắp kim loại gập mở bên ngoài.

 

  

 

Đồng hồ nước dạng điện từ.

 

-Thân : làm từ inox hoặc thép carbon. Tuy nhiên, thân đồng hồ nước thường phổ biến làm từ thép hơn là inox. Như vậy, sẽ giảm bớt được giá thành và chi phí sản xuất thiết bị.

 

-Vỏ : Chế tạo từ hợp kim nhôm. Có ưu điểm là nhẹ, đẹp, chống bám, chống dính, chống ăn mòn, dễ vệ sinh.

 

-Cuộn dây điện từ : nối với 3 tiếp điểm điện. Cuộn dây điện từ nằm ở bên trong thân đồng hồ, bao bọc bởi thân và ống đo.

 

-Ống đo : Lòng ống rỗng, chỉ chứa 3 tiếp điểm nhỏ. Các tiếp điểm làm bằng inox 316, SUS 316L.

 

-Lớp lót : PTFE bọc kín lòng ống. Vừa có tác dụng làm kín vừa tránh lưu chất tiếp xúc với đồng hồ gây mòn thân.

 

-Bộ chuyển đổi tín hiệu điện Converter : là phần trên của thân đồng hồ. Với đồng hồ nước điện từ màn hình rời, bộ chuyển đổi sẽ liên kết trực tiếp với màn hình hiển thị.

 

-Màn hình hiển thị : là màn hình LCD thông minh, cho khả năng thống kê, đọc kết quả một cách liên tục. Màn hình này mang đến cho người dùng nhiều thông tin đo hơn sản phẩm đo truyền thống.

 

-Nút cài đặt : Nằm phía dưới màn hình LCD. Giúp người sử dụng điều chỉnh ngôn ngữ, đơn vị đo lưu lượng,…

 

-Mặt bảo vệ màn hình : Bọc ngoài màn hình. Nó là lớp nhựa cứng, trong suốt. Vừa hỗ trợ người dùng trong việc đọc giá trị, vừa tránh các tác nhân gây hại. Như nắng mưa, gió bụi, độ ẩm, va đập,…

 

-Dây tín hiệu : Liên kết thân và bộ chuyển đổi Converter. Dây này là nơi truyền tải bước sóng điện từ để xử lý.

 

-Bộ phận kết nối đồng hồ nước điện từ với đường ống : Là hai mặt bích được gắn ở hai bên thân đồng hồ. Ngay tại vị trí lối vào và lối ra của nước.

 

 

Đồng hồ nước siêu âm.

 

-Bộ phận phát sóng siêu âm : Đặt đặt bên trong đồng hồ đo. Chức năng của nó là tạo ra sóng siêu âm và phát đi qua ống nước. Lưu lượng nước tỉ lệ thuận với sóng được phát ra.

 

-Bộ phận thu sóng siêu âm – sóng đo : Đước đặt ở một vị trí cách xa bộ phát sóng. Đảm nhận nhiệm vụ nhận sóng từ bộ phát và lưu trữ lại thông tin về lưu lượng nước.

 

-Mạch xử lý : Là phần không thể thiếu của đồng hồ đo nước dạng sóng siêu âm. Đây là nơi ghi nhận dữ liệu từ bộ sóng thu, và thực hiện việc tính toán. Các phép tính hoàn toàn dựa trên tần số sóng siêu âm và thời gian truyền tải.

 

-Mặt hiển thị : dùng để hiển thị các thông số liên quan đến lưu lượng nước. Ví dụ như số mét khối (m3), tốc độ dòng chảy, thời gian đo,…

 

-Dây truyền tín hiệu về phòng điều khiển : Có thể là tích hợp đạng giao tiếp không dây. Cho phép truyền dữ liệu, giá trị đo thực tế của lưu lượng đến hệ thống quản lý từ xa.

 

 

Ưu điểm.

 

-Có nhiều nhà cung cấp, nhiều hãng sản xuất

 

-Có độ bền cao khi dùng để đo nước sạch

 

-Nhược điểm là cơ cấu cánh quạt chỉ đo được nước sạch

 

-Độ chính xác không cao, có sai số lớn khi lưu lượng không liên tục hoặc thay đổi liên tục

 

-Do đo bằng cơ cấu điện cực nên có thể đo trong môi trường nước thải có chất rắn lơ lửng, có tính ăn mòn

 

-Đo lưu lượng nước có độ chính xác cao hơn loại đo bằng cơ

 

-Độ sai số thấp

 

-Cấu tạo đẹp, hiện đại

 

Bảng giá đồng hồ nước.

 

STT

Tên sản phẩm

Kích cỡ (Size)

ĐVT

Đơn giá (VND)

1

Đồng hồ cao cấp – DN15

DN15

1/cái

290.000đ

2

Đồng hồ cao cấp – DN20

DN20

1/cái

298.000đ

4

Đồng hồ cao cấp – DN25

DN25

1/cái

130.000đ

5

Đồng hồ thông dụng – DN15

DN15

1/cái

189.000đ

6

Đồng hồ thông dụng – DN20

DN20

1/cái

262.000đ

7

LXSG – E – DN15

DN15

1/cái

267.000đ

8

LXSG – E – DN15

DN15

1/cái

294.000đ

9

LXSG – E – DN20

DN20

1/cái

334.000đ

10

LXSG – E – DN25

DN25

1/cái

491.000đ

 

Ứng dụng.

 

-Ứng dụng trong các tòa nhà, khu căn hộ, chung cư. Với mục đích giám sát, phân tích tiêu thụ nước của từng căn hộ, từng đơn vị. Ngoài ra, còn giúp phát hiện, kịp thời khắc phục trong trường hợp rò rỉ ống nước, van vòi,…

 

-Sản phẩm được ứng dụng rộng rãi ở các công trình công cộng. Như trường học, bệnh viện, cơ quan nhà nước, khu vui chơi, công viên nước,…

 

-Có vai trò quan trọng trong sản xuất công nghiệp, nông nghiệp. Ta có thể thấy nó ứng dụng tại các nhà máy dệt may, nhuộm vải, thủy điện, các khu canh tác cây trồng.

 

-Thêm một ứng dụng quan trọng khác của đồng hồ nước. Là đo lưu lượng lưu chất trong khai thác tài nguyên ngoài biển hay tại đất liền.

 

Mua Đồng Hồ Nước Sinh Hoạt ở đâu?

 

   Eriko là Công Ty nhập khẩu và phân phối Đồng Hồ Nước với nhiều năm kinh nghiệm chinh chiến trên thị trường. Những sản phẩm của chúng tôi luôn nhận được sự đánh giá cao, xuất hiện trong nhiều dự án, hệ thống lớn và có mặt trong nhiều hệ thống cấp thoát nước, hệ thống phòng cháy chữa cháy, hệ thống sản xuất thực phẩm, dược phẩm…

 

► Chế Độ Bảo Hành:

 

-Thời gian : Bảo Hành 12 tháng theo chính sách nhà sản xuất

 

► Phương thức vận chuyển:

 

-Miễn phí vận chuyển trong vòng 20 km nội thành Hà Nội, hỗ trợ giao hàng toàn quốc.

 

► Ưu đãi:

 

-Công ty sẽ ưu đãi chiết khấu trên giá bán cho các cửa hàng, đại lý và đối tác lấy số lượng nhiều.

 

Cách Thức Đặt Hàng.

 

Qúy khách Hàng chuyển khoản vào tk cty, công ty sẽ giao hàng tận nơi cho quý khách hàng.

 

Qúy Khách Hàng đến tận văn phòng cty lấy hàng.

 

 

Mọi chi tiết thắc mắc về sản phẩm hoặc tư vấn báo giá vui lòng liên hệ tới:

 

 

CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN LẠNH ERIKO

 

HOTLINE GÓP Ý, KHIẾU NẠI:  0988628586

 

Email: erikovn.sg@gmail.com