Trụ sở tổng Liên đoàn Lao Động VN

27/12/2017

 

Trụ sở tổng Liên đoàn Lao Động VN

 

CHỦ ĐẦU TƯ: Xí nghiệp 11 -  Tổng công ty 319

 

NHÀ THẦU CUNG CẤP THIẾT BỊ: CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN LẠNH ERIKO

 

 

Tìm hiểu về công trinh:

 

Xí nghiệp 11 (tiền thân là Đoàn 11), Sư đoàn - Tổng công ty 319, Bộ Quốc phòng là một trong những đơn vị đã tham gia xây dựng nhiều công trình trong những năm tháng chiến tranh và xây dựng đất nước ngày nay. Chất lượng kỹ, mỹ thuật các công trình do đơn vị xây dựng cùng với sự năng động của một doanh nghiệp làm kinh tế đã tạo nên uy tín và thương hiệu Xí nghiệp 11 - Tổng công ty 319 hôm nay.

 

Công trình Trụ sở làm việc Tổng LĐLĐVN được cấp phép xây dựng số 13/GPXG-SXD . Công trình gồm khối nhà 11 tầng và 1 tầng kỹ thuật mái tum; tổng diện tích sàn xây dựng khoảng 8.555 m2 (không kể các tầng hầm và tum thang). Chiều cao công trình tính từ cos sân đến đỉnh mái là 42,5 m. Tổng mức đầu tư của công trình là 240 tỷ đồng (trong đó Ngân sách Nhà nước 220 tỷ đồng; tài chính CĐ tích lũy 19 tỷ đồng. Chủ đầu tư công trình Ban QLDA trụ sở Tổng LĐ. Hai đơn vị thi công công trình là Tổng Cty LICOGI-CTCP và Tổng Cty 319-BQP; đơn vị thiết kế Trung tâm Nghiên cứu Kiến trúc Đô thị (Sở Quy hoạch Kiến trúc Hà Nội) và Cty TNHH Tư vấn Thiết kế DP; Đơn vị tư vấn giám sát là Viện Khoa học Công nghệ Xây dựng (Bộ Xây dựng). Công trình dự kiến thi công trong 24 tháng (gồm 20 tháng xây lắp+ 4 tháng lắp đặt thiết bị).

 

 

Công trình hoàn thành sẽ đáp ứng nơi làm việc của Tổng LĐLĐVN và một phần của các đơn vị trực thuộc Tổng LĐLĐVN

 

 

 

 

Với một công trình trọng điểm trụ sở tổng liên đoàn lao động Việ Nam, Eriko tự hào là nhà cung cấp các thiết bị công tắc dòng chảysản phẩm đồng hồ nước, khớp nối mềmđồng hồ đo áp suất, phong phú các loại van công nghiệp chất lượng cao, BÌNH TÍCH ÁP ,CẢM BIẾN ÁP SUẤTLÒ XO CHỐNG RUNG...có uy tín trên thị trường.

 

Được sự tin tưởng của các chủ đầu tư thuộc bộ quốc phòng, Eriko cam kết các sản phẩm luôn đạt chất lượng tốt nhất, phục vụ nhu cầu cung ứng các thiết bị cơ điện lạnh tốt với sự tin tưởng tuyệt đối từ phía khách hàng cũng như các chủ đầu tư.

 

 

ERIKO SỰ LỰA CHỌN SỐ 1 VỀ CÁC SẢN PHẨM CƠ ĐIỆN LẠNH

 

HOTLINE: 0988628586