Kiểm định đồng hồ đo áp suất

09/07/2018

 

Kiểm định là gì? Kiểm định đồng hồ đo áp suất là gì? Tại sao đồng hồ đo áp suất lại phải kiểm định? Sản phẩm bên mình có kiểm định không? Đó là câu hỏi mà hầu như quý khách hàng khi mua sản phẩm đều đặt ra với nhà cung cấp. Sau đây hãy cùng Eriko lý giải các thắc mắc trên nhá:

 

1. Kiểm định là gì? Kiểm định đồng hồ đo áp suất

 

Kiểm định là một hoạt động kiểm tra, thử nghiệm, phân tích của các đơn vị kiểm định được viện kiểm định đo lường chất lượng quốc gia cấp phép theo một quy trình nhất định nhằm đánh giá tình trạng an toàn của các thiết bị, sản phẩm theo quy chuẩn kỹ thuật.

 

Kiểm định đồng hồ đo áp suất được hiểu là một quá trình kiểm tra, đánh giá độ chính xác của thiết bị trước khi chúng ta đưa đồng hồ vào lắp đặt sử dụng cho các hệ thống. Nếu sai lệch của đo lường vượt quá giới hạn cho phép thì sản phẩm không đạt, khi đó cần hiệu chuẩn lại hoặc đổi sản phẩm. Đây là vấn đề bắt buộc áp dụng nhằm đảm bảo cho hiệu quả sản xuất cũng như hạn chế rủi ro do thiếu an toàn.

 

Kiểm định đồng hồ đo áp suất

 

2. Tại sao cần kiểm định đồng hồ đo áp suất?

 

 

Hiện nay, thị trường đồng hồ đo áp suất ngày càng trở lên đa dạng và phong phú, nhà cung cấp cũng trở lên nhiều hơn. Để tránh mua phải sản phẩm giả, kém chất lượng trước tiên chúng ta phải mua những loại đồng hồ áp có kiểm định chất lượng.

 

Kiểm định đồng hồ áp là việc bắt buộc phải làm đối với nhà cung cấp để đảm bảo chất lượng sản phẩm. Thông qua đó,  kiểm tra, đánh giá chính xác hiệu quả mà sản phẩm mang lại.

 

Thiết bị lắp đặt được kiểm tra đánh giá chấp thuận và cấp chứng nhận đạt chuẩn, trung tâm kiểm định tại Việt nam như SITEII, QUATEST3…Trước khi được đưa vào vận hành, sử dụng chính thức.

 

Kiểm định đồng hồ áp suất nhằm đánh giá khả năng làm việc của nó, đảm bảo các điều kiện an toàn cho hệ thống vận hành.

 

3. Mua đồng hồ đo áp suất cơ kiểm định

 

Eriko, nhà cung cấp hàng đầu các sản phẩm đồng hồ đo áp suất, hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực điện lạnh, chúng tôi tự tin mang tới cho quý khách hàng các sản phẩm chất lượng, đầy đủ CO-CQ do viện đo lường, kiểm định đồng hồ đo áp suất cấp phép.

 

Chế độ đảm bảo cho khách hàng khi mua sản phẩm tại Eriko:

 

►Chế Độ Bảo Hành:
 
Thời gian :12 tháng
 
►Phương thức vận chuyển:
 
Miễn phí vận chuyển trong vòng 20 km nội thành HÀ NỘI
 
►Ưu đãi
 
Công ty sẽ ưu đãi chiết khấu trên giá bán cho các cửa hàng, đại lý và đối tác lấy số lượng nhiều.
 
Mọi chi tiết xin liên hệ
 
Email: erikovn.sg@gmail.com
 
Hotline: 0988628586 để được báo giá sớm nhất.