Thông Gió Làm Mát Nhà Xưởng

24/10/2022

 

Thông Gió Làm Mát Nhà Xưởng

Tác dụng của hệ thống.

 

Thông gió là hoạt động không chỉ cần thiết trong các tòa nhà, văn phòng. Mà trong các khu công nghiệp, nhà xưởng cũng cần sử dụng hệ thống làm mát thông gió. Bởi chúng đem đến nhiều lợi ích như sau:

- Giúp lưu thông không khí, thông gió, làm mát điều hòa khu vực bên trong như khu sản xuất, nhà xưởng… Không khí nóng nực phát sinh từ hệ thống máy móc, hay sự hấp thụ nhiệt từ mái nhà sẽ được hút ra ngoài. Thay vào đó hệ thống trả lại nguồn không khí sạch, trong lành cho môi trường bên trong.

- Hệ Thống Thông gió là mát giúp giữ được nhiệt độ và độ ẩm bên trong môi trường luôn ở mức cân bằng, ổn định. Góp phần giúp máy móc, thiết bị hoạt động ổn định, đảm bảo không bị quá nóng khi hoạt động.

- Thông gió làm mát giúp không khí bên trong luôn thông thoáng, hạn chế phát sinh nấm mốc, bụi bặm trong không gian. Giảm thiểu tối đa lượng bụi, đem lại không gian làm việc an toàn và bảo vệ sức khỏe người lao động.

Ưu nhược điểm.

+, Ưu điểm:

 

  • Tiết kiệm điện năng: Đây là một phương pháp làm mát hiệu quả và có thể giúp chủ đầu tư tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều so với việc sử điều hòa hay quạt công nghiệp.
  • Cơ chế làm mát tự nhiên: Việc sử dụng không khí và nước làm mát sẽ giúp cho người lao động cảm giác dễ chịu và thoải mái hơn rất nhiều so với việc sử dụng điều hòa nhiệt độ. Hạn chế được khói bụi, ô nhiễm nơi làm việc: Việc không khí được trao đổi một cách liên tục thì hệ thống làm mát công nghiệp còn góp phần đưa được khói bụi ra ngoài và hút những không khí tươi mới từ ngoài vào.
  • Giảm nhiệt độ nhanh chóng, hiệu quả: Việc sử dụng hệ thống làm mát nhà xưởng cho nhiệt độ tại nơi làm việc của người lao động sẽ giảm ~10 độ C.

+, Nhược điểm.

- Tuy nhiên trong việc sử dụng hệ thống làm mát nhà xưởng bằng tấm Cooling Pad cũng sẽ có hạn chế là những vị trí góc xưởng thì tác dụng làm mát sẽ bị hạn chế.

Thông số kỹ thuật, kích thước quạt thông gió vuông làm mát công nghiệp.

Phương Pháp Thông gió là mát phổ biến hiện nay.

+, Thông gió làm mát tự nhiên.

- Đây có lẽ là biện pháp thông gió làm mát tiết kiệm chi phí và đơn giản nhất hiện nay. Phương pháp thông gió tự nhiên chủ yếu dựa vào nguồn gió tự nhiên từ bên ngoài không gian. Bởi vì tận dụng nguồn gió từ tự nhiên, không sử dụng nhiều thiết bị cơ học nên được coi là phương pháp tiết kiệm chi phí.

-Thông gió tự nhiên là sự trao đổi, lư hướng gió, thời tiết và không gian

+, Thông gió nhờ quạt hút công nghiệp.

-Sử dụng quạt hút công nghiệp đang là phương pháp làm mát được ứng dụng phổ biến hiện nay. Người ta có thể sử dụng các loại quạt hút công nghiệp, quạt hút mái để lưu chuyển không khí từ ngoài vào trong.

-Một đầu hút sạch bụi, khí nóng từ bên trong ra bên ngoài. Sử dụng các quạt hút công nghiệp có công suất và lưu lượng lớn giúp đạt được hiệu quả cao hơn rất nhiều so với phương pháp tự nhiên.

-Với hệ thống làm mát này không chỉ có tác dụng thông gió, mà còn có tác dụng lọc sạch khí bụi bẩn độc hại trong nhà xưởng ra ngoài. Từ đó giúp bảo vệ sức khỏe công nhân khỏi các môi nguy hiểm từ bụi bẩn.

>>>>>>>>>      Ưu điểm:

-Chi phí đầu tư thấp

-Hiệu suất cao

>>>>>>>>>    Nhược điểm:

-Hiện nay người ta thường lắp đặt các loại quạt hút công nghiệp để thông gió làm mát như quạt ly tâm công nghiệp hay quạt thông gió hướng trục. Tùy thuộc vào nhu cầu, mục đích và vị trí lắp đặt sẽ lựa chọn dòng quạt phù hợp.

+, Thông gió làm mát bằng Cooling Pad.

 

Cooling Pad là phương pháp làm mát bằng cách dùng máy bơm tạo ra những màn nước. Khi không khí đi qua các tấm Cooling Pad sẽ tạo ra luồng khí mát làm mát nhà xưởng. Kết hợp cùng các quạt hút ngược áp để đưa không khí tuần hoàn, điều hòa không khí trong nhà xưởng.

>>>>  Ưu điểm:

✔️ Tiêu thụ điện năng thấp

✔️ Hiệu suất làm mát tốt

>>>> Nhược điểm:

-Không tự điều chỉnh được nhiệt độ

-Dễ thất thoát nước

 

Nhà Cung Cấp Quạt Công Nghiệp, Tấm Làm Mát cho Hệ Thống thông gió làm mát nhà xưởng.

 

 

Công Ty TNHH Cơ Điện Lạnh Eriko tự hào mang tới cho quý khách hàng các sản phẩm quạt thông gió công nghiệp, hệ thống thông giá là mát uy tín giá rẻ, đảm bảo chất lượng cao.

-Khi mua sản phẩm quạt thông gió công nghiệp của chúng tôi, quý khách hàng được đảm bảo:

-Hàng sẵn kho, với số lượng lớn, cam kết giao hàng đúng thời gian.

-Được đổi mới sản phẩm trong vòng 1 tuần khi có lỗi của nhà sản xuất.

-Chiết khấu cao cho các đại lý, dự án khi mua với số lượng lớn.

-Hỗ trợ vận chuyển giao hàng trên toàn quốc.

-Ngoài quạt thông gió chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm quạt chính hãng  khác như: quạt hút công nghiệp, quạt hướng trục, quạt ly tâm…

-Để được tư vấn, báo giá tốt các sản phẩm quạt thông gió công nghiệp quý khách hàng hãy liên hệ ngay tới:

 

CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN LẠNH ERIKO

Địa chỉ: Số 37-BT4-KĐT Mới Cầu Bươu – Xã Tân Triều – Huyện Thanh Trì – TP Hà nội.

Tel: 0965535848  | MST: 0106240019 | Email: erikovn.hn@gmail.com

VP – Kho Hàng TP HCM: B22/2 đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TP HCM