Hệ Thống Hút Bụi Công Nghiệp

10/03/2023

 

Giới thiệu hệ thống hút bụi công nghiệp.

- Hệ Thống Hút Bụi công nghiệp hay hệ thống lọc bụi trung tâm là một hệ thống lọc được sử dụng để loại bỏ bụi và các hạt nhỏ khác từ không khí trong một không gian lớn. Nó được sử dụng trong các nhà máy, xưởng sản xuất, nhà kho hay các tòa nhà công nghiệp để giảm thiểu ô nhiễm và bảo vệ sức khỏe cho con người.

- Hệ thống hút lọc bụi công nghiệp hoạt động bằng cách hút không khí chứa bụi và các hạt nhỏ vào hệ thống thông qua các ống dẫn. Sau đó, bụi và các hạt nhỏ này sẽ được loại bỏ bằng các bộ lọc như bộ lọc hạt, bộ lọc than hoạt tính, hay bộ lọc HEPA.

Thông Số Kỹ Thuật.

 

Item Polyester PP Acrylic Nylon nh

chịu nhiệt

Polyimade PPS Glass PTFE PTFE/Glass
 

Tính Chịu Nhiệt

Nhiệt khô (oC) 135 90 135 200 230 160 250 230 250
Nhiệt ẩm(oC) 100 90 130 180 200 150 200 230 230
Chịu nhiệt tức

Thời (oC)

150 100 140 210 260 190 280 260 270
 

 

 

Chống ăn mòn

Axit mạnh                  
Axit yếu                  
Kiềm mạnh x                
Kiềm yếu                  
Dung môi                  
Tính thủy phân x   x            
Chống axit hóa   x       x      
Tính khó cháy bốc cháy bốc cháy bốc cháy khó cháy

(cacbon hóa)

khó cháy

(cacbon hóa)

khó cháy chống cháy chống cháy chống cháy

>>>>>>  Tham Khảo Đồng Hồ Nước Komax

Đặc điểm hệ thống hút bụi công nghiệp.

 

-Thiết kế tùy chỉnh: Hệ thống hút bụi công nghiệp được thiết kế tùy chỉnh để đáp ứng các yêu cầu của từng ứng dụng, bao gồm mức độ ô nhiễm của không khí, quy mô của không gian cần được lọc và các yêu cầu về chất lượng không khí đầu ra.

Các bộ phận chính: Hệ thống hút bụi công nghiệp bao gồm các bộ phận chính như quạt hút, ống dẫn, hệ thống lọc, bộ điều khiển và các bộ phận kết nối khác.

Quạt hút: Quạt hút là một trong những bộ phận quan trọng nhất của hệ thống hút bụi công nghiệp, giúp hút không khí chứa bụi và các hạt nhỏ khác vào hệ thống. Quạt có thể được điều chỉnh để đảm bảo đủ lượng không khí được hút và áp suất đủ để đẩy không khí qua các bộ lọc.

Hệ thống lọc: Hệ thống lọc là bộ phận giúp loại bỏ bụi và các hạt nhỏ khác từ không khí. Hệ thống lọc có thể bao gồm các bộ lọc hạt, bộ lọc than hoạt tính và bộ lọc HEPA.

Bộ điều khiển: Bộ điều khiển là bộ phận quan trọng để điều chỉnh hoạt động của hệ thống hút bụi công nghiệp. Nó giúp điều chỉnh tốc độ quạt hút, áp suất và các thông số khác của hệ thống.

Công nghệ tiên tiến: Hệ thống hút bụi công nghiệp sử dụng công nghệ tiên tiến để đảm bảo hoạt động hiệu quả và tiết kiệm năng lượng. Các công nghệ mới như hệ thống hút bụi siêu âm hoặc hệ thống hút bụi bằng

 

Các Loại Bộ Lọc sử dụng trong Hệ Thống Lọc Hút Bụi Trung Tâm.

 

- Các loại bộ lọc sử dụng trong phòng lọc (Bag House) Chất liệu của bộ lọc túi được sử dụng với trên 10 loại, phân biệt đặc tính theo từng loại chất liệu và phải lựa chọn chất liệu phù hợp với mục đích sử dụng. Khi lựa chọn bộ lọc túi, việc xem xét cách tổng hợp về nhiệt độ của bụi, tính chất của bụi, áp lực xử lý, sự kháng mang tính hóa học, có chứa độ ẩm hay không… và lựa chọn đúng mục đích sử dụng là việc rất quan trọng.

+ Vải Polyester (Polyester).

- Là loại sợi phổ biến nhất có tính kinh tế, tính kháng hóa chất, tính chịu nhiệt ở nhiệt độ cao 150-170OC, phải chú ý về thủy phân và khí gas tính kiềm trong môi trường nhiệt độ và độ ẩm cao.

+ Nhựa Polypropylene (Polypropylene).

- Tính kháng hóa chất như axit và kiềm vượt trội nên được sử dụng rộng rãi trong tất cả các lĩnh vực của ngành công nghiệp hóa chất, chỉ có thể áp dụng nhiệt độ 90-1000OC, không thích hợp với Hidrocacbon thơm.

+ Acrylic.

- Tính chịu nhiệt độ cao và tính kháng axit vượt trội nên không được thủy phân.

+ Nilong chịu nhiệt (Heat-resistant Nylon).

- Thích hợp với khí gas thải dưới 190OC, vì thế yếu trong khí gas có tính axit.

+ Polyimide.

- Tính chịu nhiệt và tính kháng axit vượt trội, yếu trong môi trường độ ẩm cao và khí gas có tính kiềm.

+ PPS.

- Tính kháng hóa chất vượt trội, yếu trong chất oxy hóa và brom.

+ SỢI THỦY TINH (GLASS)

- Tính chịu nhiệt vượt trội, đề xuất thiết kế tốc độ lọc dưới 1m/ phút.

+ PTFE.

- Tính chịu nhiệt và tính kháng hóa chất vượt trội nhất nên khả năng phân tách bụi cũng rất tốt.

+ PTFE/ Sợi thủy nh (PTFE/GLASS)

- Là loại sợi tổng hợp với 15% sợi thủy tinh trong PTFE nên tính chịu nhiệt và kháng hóa chất vượt trội, thích hợp để phân tách cake.

Nguyên Lý Hoạt Động.

 

- Quạt hút tạo ra lưu lượng, áp suất lớn để thu không khí chứa bụi và đưa luồng khí chứa bụi qua các túi lọc, không khí sạch sẽ đi qua túi lọc ra ngoài còn các hạt bụi bị giữ lại nhờ các túi lọc.

- Các hạt bụi được giữ lại bám dính trên bề mặt các túi lọc sẽ được rũ xuống khoang thu bụi nhờ cơ chế rũ bụi tự động của bộ phận rũ bụi tự động bằng khí nén. Bộ phận rũ bụi tự động bao gồm: bình tích áp, van nổ, đường ống dẫn khí, bảng mạch điều khiển.

- Bụi rũ ra sẽ rơi xuống khoang thu bụi và được đưa ra ngoài bằng van sao xả bụi tự động. Có thể sử dụng bao tải hoặc thùng chứa để thu bụi.

Những lợi ích khi dùng Hệ Thống Lọc Hút Bụi Công Nghiệp.

 

- Giảm thiểu ô nhiễm không khí: Hệ thống lọc bụi trung tâm giúp loại bỏ các hạt bụi và các chất ô nhiễm khác trong không khí, giảm thiểu ô nhiễm không khí và bảo vệ sức khỏe của con người.

- Tăng hiệu quả sản xuất: Việc loại bỏ bụi và các hạt nhỏ khác giúp giảm thiểu rủi ro cho thiết bị sản xuất và tăng hiệu quả sản xuất.

- Tiết kiệm chi phí: Sử dụng hệ thống lọc bụi trung tâm giúp giảm chi phí vệ sinh và bảo trì, đồng thời giúp kéo dài tuổi thọ của thiết bị sản xuất.

- Giảm thiểu ảnh hưởng đến môi trường: Loại bỏ bụi và các hạt nhỏ khác giúp giảm thiểu ảnh hưởng của hoạt động sản xuất đến môi trường.

 

Địa Chỉ cung cấp hệ thông hút lọc bụi trung tâm uy tín giá tốt.

 

Công Ty TNHH Cơ Điện Lạnh Eriko, là đơn vị chuyên cung ứng, sản xuất chế tạo thi công hệ thống bụi trung tâm, máy hút khói bộ lọc uy tín giá rẻ với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫnt trên thị trường hiện nay… Khi mua hàng tại chúng tôi quý khách hàng được đảm bảo:

► Chế Độ Bảo Hành:

-Thời gian : Bảo Hành 12 tháng

► Phương thức vận chuyển:

-Miễn phí vận chuyển trong vòng 20 km nội thành HÀ NỘI, hỗ trợ giao hàng toàn quốc.

► Ưu đãi:

– Công ty sẽ ưu đãi chiết khấu trên giá bán cho các cửa hàng, đại lý và đối tác với đơn hàng giá trị lớn.

+, Cách Thức liên Hệ Đặt Hàng.

  • 1. Qúy khách Hàng chuyển khoản vào tk cty, công ty sẽ giao hàng tận nơi cho quý khách hàng.
  • 2. Qúy Khách Hàng đến tận văn phòng cty lấy hàng.

Văn Phòng Eriko tại số 37 BT4 Khu Đô Thị Cầu Bươu – Tân Triều – Thanh Trì


CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN LẠNH ERIKO

HOTLINE GÓP Ý, KHIẾU NẠI:  0988628586  | Email: erikovn.sg@gmail.com

VP – Kho Hàng TP HCM: A75/54 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TP HCM