Dự án trụ sở Lữ đoàn đặc công nước B5, P.Mỹ Bình, TP Phan Rang, tỉnh Ninh Thuận

04/01/2018

 

Dự án trụ sở Lữ đoàn đặc công nước B5, P.Mỹ Bình, TP Phan Rang, tỉnh Ninh Thuận

 

CHỦ ĐẦU TƯ: CÔNG TY CP XÂY DỰNG CÔNG NGHỆ TUẤN HÙNG

 

NHÀ THẦU CUNG CẤP THIẾT BỊ: CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN LẠNH ERIKO

 

 

Tìm hiểu về lữ đoàn đặc công nước B5:

 

Lữ đoàn Đặc công 5 được thành lập ngày 2 tháng 7 năm 1991 trên cơ sở trung đoàn 820 đặc công và đoàn 788 đặc công. Ban đầu, đơn vị có tên Đoàn 126, giống tên một trung đoàn đặc công hải quân đã chuyển thành hải quân đánh bộ. Ngày 27/02/2001, Bộ Quốc phòng ra quyết định đổi phiên hiệu Đoàn 126 thành Đoàn Đặc công 5. Cùng thời gian này, Lữ đoàn Đặc công 126 được tái lập.

 

Trung đoàn 820 đặc công được thành lập từ năm 1979 trên cơ sở tiểu đoàn 5 đặc công nước có bổ sung. Bản thân Tiểu đoàn 5 đặc công nước được thành lập từ ngày 24 tháng 3 năm 1967. Ngày 24 tháng 3 được chọn là ngày truyền thống của lữ đoàn.

 

Bãi biển ven đường Yên Ninh (P.Mỹ Bình, TP.Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận) là thao trường của bộ đội Đặc công Đoàn 5.

 

 

Trụ sở Lữ đoàn đặc công nước B5, P.Mỹ Bình, TP Phan Rang, tỉnh Ninh Thuận là một trong những dự án tiêu biểu, là nơi các chiến sĩ đặc công luyện tập và làm việc, góp phần thực hiện nhiệm vụ và bảo vệ tổ quốc.

 

Với một công trình trọng điểm trụ sở lữ đoàn đặc công B5, Eriko tự hào là nhà cung cấp các thiết bị công tắc dòng chảysản phẩm đồng hồ nước, khớp nối mềmđồng hồ đo áp suất, phong phú các loại van công nghiệp chất lượng cao, BÌNH TÍCH ÁP ,CẢM BIẾN ÁP SUẤTLÒ XO CHỐNG RUNG...có uy tín trên thị trường.

 

 

Được sự tin tưởng của các chủ đầu tư thuộc bộ quốc phòng, Eriko cam kết các sản phẩm luôn đạt chất lượng tốt nhất, phục vụ nhu cầu cung ứng các thiết bị cơ điện lạnh tốt với sự tin tưởng tuyệt đối từ phía khách hàng cũng như các chủ đầu tư.

 

 

Eriko sự lụa chọn số 1 về các sản phẩm cơ điện lạnh cho các công trình lớn.

 

Hotline: 0988628586