DỰ ÁN HOKUYO, KCN QUANG MINH

24/07/2018

 

-Chủ đầu tư thi công cơ điện: Cty HPE

-Nhà thầu cung cấp thiết bị: Cty điện lạnh Eriko

 

Thông tin dự án:

 

Dự án Khu công nghiệp Quang Minh có tổng diện tích là 344,4 ha . Dự án này có địa điểm tại huyện Mê Linh, thành phố Hà Nội.

Khu công nghiệp Quang Minh nằm giáp với con đường cao tốc Bắc Thăng Long - Nội Bài và tuyến đường sắt Hà Nội đi Lào Cai, liền kề với cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài, nằm ở đầu trục giao thông đường sắt và đường Quốc lộ 18 từ trung tâm miền Bắc ra Cảng Hải Phòng và Cảng nước sâu Quảng Ninh – Cái Lân nên rất thuận tiện cho việc vận chuyển hàng hoá.

 

Dự án khu công nghiệp Công Minh thuộc thị trấn Quang Minh và thị trấn Chi Đông, huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội và có tổng diện tích 344,4 ha với phạm vi, ranh giới được xác định cụ thể như sau:
- Phía Bắc: Giáp với khu dân cư ven sông Cà Lồ thuộc xã Quang Minh
- Phía Nam: Giáp với đường cao tốc Bắc Thăng Long - Nội Bài
- Phía Đông: Giáp với xã Kim Hoa, huyện Mê Linh, TP Hà Nội
- Phía Tây: Giáp với tuyến đường sắt Hà Nội – Lào Cai

Khoảng cách từ Khu công nghiệp Quang Minh đến 1 số địa điểm khác:
* Cách Sân bay quốc tế Nội Bài 03 km
* Cách trung tâm Thành phố HN 15 km
* Cách Cảng Hải Phòng 100 km
* Cách Cảng nước sâu Quảng Ninh – Cái Lân 120 km
 
Khu công nghiệp Quang Minh là Khu công nghiệp đa ngành, ít gây ô nhiễm môi trường và bao gồm các ngành nghề chính: Công nghiệp lắp ráp cơ khí điện tử; chế biến thực phẩm; công nghiệp nhẹ, sản xuất hàng tiêu dùng; Chế biến đồ trang sức; Sản xuất linh kiện điện tử chính xác, xe máy, ôtô; đồ điện gia dụng; sản xuất Cơ khí...

 

  

 

Với  một dự án có quy mô hoành tráng như trên, Eriko tự hào là một nhà cung cấp các thiết bị cơ điện: cảm biến áp suấtvan công nghiệpđồng hồ nướcđồng hồ đo nước thảiđồng hồ đo áp suất, Van arita...có uy tín trên thị trường.

 

Với sự tập trung vào kiến thức về thị trường, kỹ thuật xuất sắc và trải nghiệm khách hàng hàng đầu, Eriko là điểm đến đầu tiên cho mọi nhu cầu về sản phẩm công nghiệp phục vụ cho mọi công trình lớn nói chung.

 

Chúng tôi là doanh nghiệp uy tín tuyệt vời cho việc thiết kế, sản xuất và cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và cung cấp sản phẩm đến một khu vực rộng lớn trong sản xuất và trong công nghiệp. Eriko có kinh nghiệm về việc lắp đặt, thiết kế cùng với việc đầu tư đáng kể vào nhà máy, cơ sở thử nghiệm và chuyên môn, đảm bảo các sản phẩm được cung cấp có chất lượng cao đáp ứng được những yêu cầu nghiêm ngặt nhất về mọi mặt.

 

Đến với Eriko , quý khách hàng sẽ được nhận được sự tư vấn tận tình từ đội ngũ chuyên viên am hiểu sản phẩm, được báo giá cực ưu đãi, hàng luôn có sẵn , đầy đủ chứng từ CO, CQ, hỗ trợ tư vấn kỹ thuật 24/7, bảo hành dài hạn, tạo niềm tin với mọi khách hàng.

 

 

ERIKO-SỰ LỰA CHỌN SỐ 1 CÁC SẢN PHẨM CƠ ĐIỆN LẠNH

 

 

HOTLINE: 0988628586