Dự án khách sạn Biển Xanh Phú Quốc

24/07/2018

 

-Chủ đầu tư: Công ty Xuân Nam

-Nhà thầu cung cấp thiết bị: CTy TNHH Điện lạnh Eriko

-Thiết bị cung cấp: Van cân bằng, thân đồng, nối ren DN25 PN20

 
Thông tin về dự án:
 

Khách sạn Biển Xanh  là khách sạn đạt tiêu chuẩn 2 của đảo Phú Quốc. Nhờ tọa lạc trên vị trí thuận tiện ngay tại trung tâm thị trấn Dương Đông, , trên trục đường trải dài theo bờ biển mà khách sạn Biển Xanh Phú Quốc có tầm nhìn hướng ra biển rất rộng và đẹp. Khách sạn Biển Xanh Phú Quốc còn gần sân bay, chợ đêm, chùa Sư Muôn, Rainbow Divers, Dinh Cậu…

 

Khách sạn Biển Xanh có khoảng 36 phòng nghỉ sang trọng, rộng rãi đạt tiêu chuẩn 2 sao. Trong mỗi phòng nghỉ ở đây đều được trang bị cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại như giường nệm êm ái, điều hòa, truyền hình vệ tinh với nhiều kênh Quốc tế, điều hòa nhiệt độ, phòng tắm riêng với đầy đủ các thiết bị vệ sinh hiện đại… cùng nhiều tiện ích như hệ thống mạng wifi với đường truyền ADSL băng thông rộng, điện thoại đàm thoại trong nước và Quốc tế sẽ đáp ứng đầy đủ các nhu cầu nghỉ ngơi và làm việc của du khách. Bên cạnh đó, khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí trong suốt kì nghỉ tại đảo Ngọc.

 

  

 

Khách sạn biển xanh là một trong những khách sạn có chất lượng tốt tại biển đảo Phú Quốc, nơi nghỉ dưỡng tin cậy của quý khách du lịch trong và ngoài nước được thi công, xây dụng bởi công ty Xuân Nam. Trong đó Eriko chính là nhà thầu cung cấp thiết bị cơ điện lạnh: Van cân bằng đảm bảo an toàn trong thi công, lắp đặt trong hệ thống nước, hệ thống PCCC của khách sạn.

 

Hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực điện lạnh, Eriko tự hào mang tới các sản phẩm chất lượng, uy tín, các sản phẩm do chúng tôi cung cấp luôn đầy đủ các chứng từ CO-CQ mang tới niềm tin lớn được quý khách hàng, các nhà thầu tin tưởng và chọn lựa.

 

Qúy khách hàng, chủ đầu tư có thể liên hệ tới hotline: 0988628586 để tư vấn, giải đáp, báo giá các sản phẩm: đồng hồ nước, van công nghiệp, đồng hồ đo áp suất, công tắc áp suất, công tắc dòng chảy...

 

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách! 

 

ERIKO, SỰ LỰA CHỌN SỐ 1 CHO CÁC DỰ ÁN LỚN