Dự án trung tâm thương mại Vincom-Quảng Bình

19/07/2018

 

Dự án Vincom - Quảng Bình

 

 

 

-Chủ đầu từ: Tập đoàn Vingroup

 

-Nhà thầu thi công: CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ KỸ THUẬT HOÀ BÌNH

 

-Nhà thầu cung cấp thiết bị: Công ty TNHH Điện lạnh Eriko

 

-Thiết bị cung cấp: Đồng hồ nước, đồng hồ nước nóng Unik

 

Vị trí địa lý:

Tọa lạc trên con phố sầm uất nhất Phường Hải Đình, khu vực được mệnh danh là trung tâm bán lẻ sôi động và đông dân cư nhất Thành phố Đồng Hới. Từ dự án đi đến các khu vực nội và ngoại ô thành phố đều hết sức thuận tiện nhờ các trục giao thông mới hiện đại. Hiểu được điều đó, Vingroup đã đầu tư và phát triển Trung tâm thương mại Vincom Plaza Đồng Hới.

 

Với mục tiêu đem đến cho người dân cuộc sống tiện ích vượt trội khác biệt với các tòa nhà hiện đại ngay giữa trung tâm thành phố, Vincom Plaza Đồng Hới được tích hợp nhiều tiện ích theo tiêu chuẩn quốc tế vượt trội cho người dân địa phương và du khách gần xa.

 

-Tổng diện tích toàn dự án: 12.333,2 m2

-Loại hình phát triển

-Trung tâm thương mại Vincom Plaza Đồng Hới, Quảng Bình

-Nhà phố thương mại Vincom Shophouse Quảng Bình

-Khách sạn Vinpearl 21 tầng tiêu chuẩn 5 sao

 

Dự án Vincom-Quảng Bình

 

Là một trong những trung tâm mua sắm lớn nhất của Quảng Bình, được ví như những Time City, Royal Cty tại Hà Nội. Vincom Quảng Bình là một chuổi các hệ thống cửa hàng sang trọng bậc nhất của Việt Nam. Ngoài ra, đó còn là một trong những tập thể các khu nhà ở sang trọng, chất lượng và hiện đại.

 

Eriko rất tự hào là nhà cung cấp các sản phẩm: Đồng hồ nước, đồng hồ nước nóng Unik, van công nghiệp, công tắc áp suất, công tắc dòng chảy... cho chủ đầu tư Công ty CP thương mại kỹ thuật Hòa Bình thi công và lắp đặt hệ thống của dự án Vincom-Quảng Bình. Góp phần xây dựng, hoàn thiện  một trong những dự án lớn sang trọng và hiện đại như Vincom, đó là niềm tự hào của đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên công ty điện lạnh Eriko.

 

Vì sự phát triển đi lên của đất nước cũng như các dự án trọng điểm, Erio chúng tôi sẽ ngày càng hoàn thiện hơn, đáp ứng kỳ vọng của của các chủ đầu tư tin tưởng. Cung cấp các sản phẩm uy tín, chất lượng.

 

ERIKO - SỰ LỰA CHỌN SỐ 1 CHO CÁC CÔNG TRÌNH LỚN

HOTLINE: 0988628586