Công trình Goldmark City B

19/07/2018

 

Dự án công trình Goldmark City

 

-Chủ đầu tư: Công ty Hawee Cơ Điện
 
-Nhà thầu cung cấp thiết bị: Công ty điện lạnh Eriko

 

-Thiết bị cung cấpCảm biếncảm biến áp suất
 
Thông tin dự án Khu B 136 Hồ Tùng Mậu, Q. Cầu Giấy, Hà Nội:
 

 Công trình Goldmark City tọa lạc tại 136 Hồ Tùng Mậu thuộc phường Phú Diễn, Quận Bắc Từ Liêm TP.Hà Nội. Là tổ hợp khu căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê được xây dựng trên khuôn viên có quy mô diện tích 120.000 m2. Với khoản đầu tư "khủng" lên đến 155 tỷ đồng không gian cảnh quan được thiết kế vượt trội từ các chuyên gia hàng đầu, 4 khu quảng trường lớn (Quảng trường Ánh Sáng, Ruby, Sapphire, Nước), hứa hẹn sẽ mang đến không gian sống tuyệt vời nhất mà không thể tìm thấy ở bất kì nơi nào khác.

 

Khu nhà ở cao tầng cao cấp khối B chung cư Goldmark City có diện tích khoảng 28.307 m2, trong đó diện tích xây dựng công trình là 8.822 m2, mật độ xây dựng 31,1%. Tổng diện tích sàn xây dựng là 341.081 m2. Chiều cao công trình 40 tầng (có tầng hầm đỗ xe & bố trí kỹ thuật).
Khu Block B sẽ bao gồm 5 khối nhà ở căn hộ cao tầng, trong đó một phần diện tích tầng 1 của 3 khối nhà chung cư được bố trí làm Nhà trẻ & mẫu giáo đảm bảo sự tiện lợi trong việc đưa đón các bé & sự an tâm của bậc cha mẹ.
 

 

Là khối chung cư 40 tầng có kiến trúc đẹp & hiện đại; khu vực trung tâm của Block B được quy hoạch thành một quảng trường với tầm nhìn rộng, thuận tiện để tổ chức các sự kiện ngoài trời với quy mô lớn. Giữa các khối nhà được kết nối với nhau bởi những mảng xanh hoa viên, cây xanh, hồ nước, đường nội khu, lối dạo bộ… tạo ra một không gian xanh thông suốt trên toàn bộ diện tích của dự án, gắn kết đồng nhất các khu nhà ở. Bên cạnh đó, tại mỗi block còn có sân chơi thể thao đa năng, đáp ứng & thỏa mãn các tiêu chí của cuộc sống hiện đại từ nhu cầu nghỉ ngơi đến vui chơi giải trí.
 
  
 
 
Công ty Hawee Cơ Điện là một trong những nhà thầu thi công lắp đặt hoàn thiện hệ thống bơm, hệ thống phòng cháy chữa cháy... cho chung cư Goldmark City. Để hoàn thành hệ thống thi công Điện lạnh Eriko là đối tác chính, nhà thầu cung cấp các sản phẩm trong lĩnh vực cơ điện chính cho công trình trình chung cư.
 
Eriko chính là nhà cung cấp hàng đầu về các sản phẩm: Cảm biến, cảm biến áp suất, van công nghiệp, đồng hồ đo áp suất, công tắc dòng chảy, công tắc áp suất...uy tín, chất lượng. Eriko là nhà thầu vô cùng quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp tới quá trình thi công, cung cấp thiếu 1 sản phẩm cũng có thể ảnh hưởng to lớn đến hệ thống lắp đặt. Do đó, yêu cầu đặt ra với điện lạnh Eriko là ngoài cung cấp đủ số lượng, đúng thời gian mà sản phẩm phải đảm bảo chất lượng, uy tín.
 
Chúng tôi là doanh nghiệp uy tín tuyệt vời cho việc thiết kế, sản xuất và cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và cung cấp sản phẩm đến một khu vực rộng lớn trong sản xuất và trong công nghiệp. Eriko có kinh nghiệm về việc lắp đặt, thiết kế cùng với việc đầu tư đáng kể vào nhà máy, cơ sở thử nghiệm và chuyên môn, đảm bảo các sản phẩm được cung cấp có chất lượng cao đáp ứng được những yêu cầu nghiêm ngặt nhất về mọi mặt.
 

ERIKO- ĐIỂM ĐẾN CHO MỌI CÔNG TRÌNH LỚN, CÁC DỰ ÁN TRỌNG ĐIỂM

 

HOTLINE: 0988628586