Dự án bệnh viện Việt Pháp, Số 1, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

25/07/2018

 

-Tên dự án: Dự án bệnh viện Việt Pháp

-Địa chỉ: Số 1, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

-Chủ đầu tư thi công: Cty CP Kỹ Thuật Sigma

-Nhà thầu cung cấp thiết bị: Cty TNHH điện lạnh Eriko

-Thiết bị cung cấp: lò xo chống rung, Lò xo chống rung SMCA IV 2400...

 

 

Là một trong những dự án quan trọng của thành phố, ảnh hưởng trực tiếp tới quá trình khám và chăm sóc sức khỏe cho người dân. Do đó, việc thi công, lắp đặt cơ sở hạ tầng phải đảm bảo tuyệt đối an toàn đảm bảo chất lượng, uy tín. 

 

Với một dự án như vậy, Eriko tự hào là nhà thầu cung cấp các thiết bị trong lĩnh vực cơ điện lạnh, nhằm đáp ứng đúng thời gian thi công lắp đặt công trình. Chúng tôi chuyên cung cấp: lò xo chống rungLò xo chống rung SMCA IV 2400... với chất lượng tốt nhất.

 

Chúng tôi là doanh nghiệp uy tín tuyệt vời cho việc thiết kế, sản xuất và cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và cung cấp sản phẩm đến một khu vực rộng lớn trong sản xuất và trong công nghiệp. Eriko có kinh nghiệm về việc lắp đặt, thiết kế cùng với việc đầu tư đáng kể vào nhà máy, cơ sở thử nghiệm và chuyên môn, đảm bảo các sản phẩm được cung cấp có chất lượng cao đáp ứng được những yêu cầu nghiêm ngặt nhất về mọi mặt.

 

Xin cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và chọn lựa Eriko, sự hài lòng của quý khách là động lực để chúng tôi phát triển. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.