Dự án ga Nội Bài - Hà Nội

25/07/2018

 

-Chủ đầu tư thi công: Công ty Hawee Cơ Điện

-Chủ nhà thầu thiết bị: Cty TNHH điện lạnh Eriko

 

Thông tin dự án ga Nội Bài T2:

 

Theo đó, nhà ga hành khách T2 được xây dựng đáp ứng công suất 10 triệu hành khách/năm và có thể mở rộng trong tương lai với công suất 15 triệu hành khách/năm. Đặc biệt, nhà ga được thiết kế với khả năng mở rộng cho giai đoạn 2 bao gồm mở rộng tòa nhà chính về 2 phía, các cánh được kéo dài và mở rộng để đáp ứng công suất 15 triệu khách/năm.

Dự án xây dựng Nhà ga hành khách T2 - Cảng hàng không quốc tế Nội Bài sử dụng vốn vay ODA Nhật Bản là 59,2 tỷ Yên (khoảng 12.000 tỷ đồng) và vốn đối ứng trong nước là 6.145 tỷ đồng đã được đưa vào sử dụng từ cuối tháng 12-2014.

Năm 2016, Cảng hàng không quốc tế Nội Bài phục vụ gần 21 triệu hành khách và 140.000 lượt cất hạ cánh, số liệu cho thấy mức tăng trưởng gần 20% năm so với năm trước.

Đại diện lãnh đạo Cảng hàng không quốc tế Nội Bài cho biết, cảng đang khai thác 50 vị trí đỗ máy bay độc lập và đã khai thác hết các vị trí đỗ (trong đó nhu cầu vị trí đỗ hàng năm cần bổ sung thêm khoảng 15%). Trong tương lai không xa, nếu không đầu tư thêm vào việc mở rộng cơ sở hạ tầng sẽ đẫn đến việc quá tải như Cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất hiện nay.

 

  

 

Với công trình trọng điểm mang tính chiến lược, Eriko tự hào mang tới các sản phẩm chất lượng, uy tín: Lò xo chống rungLò xo chống rung SMCA, giảm chấn... đáp ứng đúng thời gian đảm bảo quá trình thi công, lắp đặt của dự án.

 

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm cơ điện lạnh, Eriko được các chủ đầu tư dự án, quý khách hàng hết sức tin tưởng và chọn lựa, đó cũng là động lực to lớn cho đội ngũ nhân viên công ty chúng tôi phát triển.

 

Xin cảm ơn quý khách hàng đã lựa chọn Eriko chúng tôi, rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

 

ERIKO- SỰ LỰC CHỌN SỐ 1 CHO CÁC CÔNG TRÌNH LỚN

HOTLINE: 0988628586